Giải Trí

Giả Nãi Lượng đáp trả kịch liệt khi bị bắt gặp đưa 2 người phụ nữ về nhà qua đêm

Minh Tú
Chia sẻ

Bị cho là đưa bạn gái về nhà qua đêm, Giả Nãi Lượng đáp trả gay gắt.

Mới đây, thông tin Giả Nãi Lượng đã đưa 2 người phụ nữ về nhà qua đêm tràn lan khắp nơi. Nổi tiếng với hình tượng yêu vợ, thương con dù bị vợ phản bội nhưng anh một mực chung thủy nên tin đồn này làm người hâm mộ khá sốc. Ngay lập tức anh có phản ứng khá gay gắt.

Hình ảnh Giả Nãi Lượng tụ tập bạn bè cách đây không lâu.

Một người phụ nữ được cho là rời nhà Giả Nãi Lượng.

Mới đây, Giả Nãi Lượng đã ngay lập tức lên tiếng phản bác tin đồn này. Anh cho biết buổi gặp giữa anh và 2 người phụ nữ kia chỉ là tụ tập bạn bè Đại học. Sau khi ăn uống nói chuyện, hai người phụ nữ này rời khỏi nhà lúc 12h đêm, trái ngược với thông tin rời đi lúc 3h, 4h sáng mà báo chí đăng tải.

Giả Nãi Lượng đăng bài đăng phân trần sự thật..

Giả Nãi Lượng phủ nhận chuyện báo chí đăng tải và khẳng định tin tức là bịa đặt. Anh chia sẻ: “Không ngờ rằng mấy ngày trước gặp gỡ bạn bè đại học cũng có thể gây chú ý tới mọi người đến vậy. Xin cảm ơn phóng viên trong một năm qua đã dành sự quan tâm đến tôi mọi lúc mọi nơi. Một mình đi ăn cơm thì bị gọi là cô độc. Cùng bạn bè đại học đi ăn uống xong tới nhà buôn chuyện thì trở thành qua đêm với hai người phụ nữ. Tôi và bạn bè mình tụ tập tới mấy giờ thì liên quan gì tới các người. Rõ ràng 12h họ đã rời đi tại sao lại nói là 3, 4h“.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất