Giải Trí

Gia đình sao Việt thay nhau trả lời câu hỏi 'Tiền nhiều để làm gì?' của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cẩm Lan
Chia sẻ

Mỗi nghệ sĩ đều trải lòng với câu nói 'gây bão' của ông chủ Trung Nguyên!

Vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên) và bà Lê Hoàng Diệp Thảo (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cà phê hòa tan Trung Nguyên) gây ồn ào, dai dẳng suốt nhiều năm trời, đang gây sự chú ý của dư luận thời gian gần đây. Ngày 20/2, phiên tòa xét xử ly hôn, khiến dư luận đặc biệt quan tâm với nhiều diễn biến mới.

Đặc biệt là câu nói của ông chủ Trung Nguyên khi bức xúc và lớn tiếng thốt lên với vợ: “Tiền để làm gì? Tiền nhiều để làm gì mà để ngày hôm nay ngồi như thế này?“. Câu nói này ngay lập tức đã khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán, trong đó có nhiều nghệ sĩ Việt.

1. Diễn viên Ái Châu - bà xã Huỳnh Đông:

Trước câu hỏi “Tiền nhiều để làm gì?”, nữ diễn viên đã viết một dòng chia sẻ để nhắn gửi đến ông xã: “Mình không có nhiều tiền đâu. Mỗi ngày chỉ có trái tim dành cho nhau yêu thương ấm áp.

Mỗi sáng hôn nhau ở cửa tạm biệt, chúc nhau một ngày mới an lành, hay cùng nắm tay anh, con tung tăng đi học dưới ngày trong xanh. Tối lại nằm cuộn tròn kể nhau nghe những câu chuyện vui, 3 người mình cùng ôm nhau cười thật lớn.

Cuộc đời thì dài, mà lòng người đôi khi lại ngắn. Ở một phút giây nào bên cạnh nhau, hãy cố hết lòng làm nhau hạnh phúc. Nhất định về sau sẽ không phải hối tiếc, không phải chua chát bất cứ gì. Cứ nắm chặt tay nhau thôi, bạn chồng nhỉ', cô viết.

2. MC Minh Trang 

Nữ MC của VTV cũng đưa ra một vài suy nghĩ của cá nhân cô, qua cuộc ly hôn vẫn chưa có hồi kết của ông Vũ và bà Thảo: “ Ai cũng bảo “Tiền nhiều để làm gì?” với chả “Tôi chẳng cần tiền chỉ cần giữ được gia đình và không làm tổn thương con cái” nhưng khi nói đến tiền thì ai cũng đòi phần hơn.

Hoá ra vẫn còn có người có suy nghĩ rằng một người mẹ tốt là nuôi con mỗi năm phải tăng cân đều. Vậy hãy chuyển qua nuôi heo ăn cám công nghiệp, đảm bảo cân nặng tăng đều theo tháng.

Không còn yêu nhưng vẫn sinh thêm con nhân danh việc níu kéo và gìn giữ gia đình. Nếu giữ được thì được cho là người phụ nữ tào khang, bao dung độ lượng, vun vén. Nếu không giữ được thì mang tiếng cố đấm ăn xôi để hòng níu giữ cơ ngơi và tài sản.

Khi có ít tiền, rồi có vừa tiền và kha khá tiền, thì 2 vợ chồng sống với nhau vì tình yêu, vì con cái, vì sự nể trọng và suy nghĩ cho gia đình 2 bên. Nhưng khi có nhiều tiền đến cực kỳ nhiều tiền, thì còn sống với nhau vì nhiều thứ khác (đố biết thứ gì?)

Nếu mình là ông Vũ hoặc bà Thảo, hoặc luật sư hay quân sư của cả 2, mình sẽ khuyên 2 người thôi nhiều tiền rồi, tranh chấp mà làm chi, người ngoài nhìn vào lại nói mình sân si, chi bằng hãy học tập bao nhiêu tỉ phú thế giới, không tranh chấp tài sản tiền bạc mà dành số đó cho các quỹ từ thiện, hoặc lập riêng 1 quỹ từ thiện của tập đoàn. Vậy là xong nhỉ? Mỗi tội mình chả là ai trong 2 người đó.

Mình thấy vụ này đứng ngoài quan sát cho vui vậy thôi, chớ tự vận vào thân hay suy nghĩ nhiều căng thẳng mà làm gì, họ chẳng cần chúng ta nghĩ hộ đâu ấy. Mà cũng chưa vội rút kinh nghiệm gì cho bản thân cả, vì số người trong chúng ta mà có cuộc ly hôn ngàn tỷ chắc cũng không nhiều đâu”, nữ MC chia sẻ quan điểm.

3. Diễn viên Gia Bảo 

Anh viết: “Nhìn chuyện của chú Trung Nguyên, tôi đã đau khi nhớ lại cảnh của mình, dù ra toà tôi chỉ cười suốt trong quá trình làm việc! Tôi cười để mọi thứ nhẹ nhàng đúng như người tôi thương muốn mà trong lòng thì nó tan nát.

Đúng hay sai thì người ta cũng đã mất cái gia đình rồi. Mất chỗ đi về mỗi ngày làm việc mệt mỏi, so ra còn khổ hơn những người lao động mà hạnh phúc!

Tôi thương cho những người con của họ, từ nay đã không còn được sống cùng cha mẹ, mà còn nhìn cha mẹ tuyên chiến với nhau mỗi ngày trên mặt báo.

Tôi tin là ai trong gia đình họ cũng đau. Đừng cười cợt đặt điều mỉa mai người khác vì biết đâu chỉ ngày mai thôi mình sẽ phải vào vị trí của người đó!”

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất