Gia đình sao Việt ngày nghỉ lễ: Người ra khơi với du thuyền, kẻ vào bếp đãi vợ con

Đặng Ngân
Chia sẻ

Hãy cùng theo chân sao Việt để biết họ làm gì vào kỳ nghỉ dài này nhé!

Dịp lễ đến là khoảng thời gian mọi người tạm gác lại bộn bề công việc để thư giãn hoặc sum họp bên gia đình, bè bạn. Sao Việt cũng không ngoại lệ, với lịch trình làm việc dày đặc thường xuyên thì đây là thời điểm thích hợp cho họ nghỉ ngơi trước khi bắt tay vào dự án mới. Hãy cùng SAOstar theo chân những người nổi tiếng để biết 30/4 này thần tượng của bạn “xách balo lên và đi” hay ở nhà quây quần với gia đình nhé!

Cả nhà Thu Minh chọn biển làm điểm đến để tránh cái nóng oi bức ngày hè. Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: “Nơi đâu bằng nhà mình! Mẹ yêu hai bố con Gấu nhất trên đời…This is my life“.

Công Vinh - Thủy Tiên đồng quan điểm về điểm đến dịp lễ với tổ ấm giọng ca Đường cong. Cả hai “hâm nóng” tình cảm bằng chuyến đi biển trên chiếc du thuyền triệu đô.

Nữ diễn viên Midu tạm gác lại công việc bận rộn để cùng gia đình “du hí” Đà Nẵng.

Danh hài Xuân Bắc đăng tải bức ảnh trổ tài trông trẻ với chú thích hài hước: “LỄ Có thể ko có phụ nữ nhưng ko thể thiếu trẻ em. Thế đi“.

Gia đình Phan Như Thảo dùng bữa tối đầm ấm trước khi cùng nhau đi xem pháo hoa ngày lễ.

MC Quyền Linh quyết định trổ tài bếp núc chiêu đãi 3 người phụ nữ ở nhà với món… mì gói xào.

Gia đình Ưng Hoàng Phúc quyết định không đi chơi xa ngày lễ vì ngại đông đúc. Nam ca sĩ đưa vợ con đi ăn chiều và tranh thủ bát phố.

Ưng Đại Vệ tranh thủ dành thời gian cho bố, anh vui vẻ: “Bữa cơm tối ấm áp của 2 cha con … nhìn pa ăn ngon ! Con thấy vui“.

Cặp “vợ chồng son” Kelvin Khánh - Khởi My dành thời gian ở nhà nghỉ ngơi và chơi với cún yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất