Giải Trí

Bạn thân tiết lộ, gia đình Mai Phương chưa có dự tính cụ thể nào về nuôi dưỡng bé Lavie

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nhiều nghệ sĩ Việt đều thương và lo lắng cho cuộc sống tiếp theo của bé Lavie - con gái diễn viên Mai Phương sau khi cô qua đời hôm 28/3.

Tin tức nữ diễn viên Mai Phương qua đời sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư vào ngày 28/03 vừa qua đã khiến không ít nghệ sĩ, người hâm mộ và cư dân mạng thương xót. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ tình cảm, sự lo lắng cho bé Lavie - con gái của Mai Phương và bạn trai cũ Phùng Ngọc Huy.

Hiện tại câu hỏi “Ai sẽ là người chăm sóc và nuôi dưỡng bé Lavie sau khi Mai Phương qua đời?” đang là vấn đề được nhiều người quan tâm và tranh cãi dữ dội. Đặc biệt là sau khi đoạn clip nữ diễn viên lúc còn sống bị mẹ ruột mắng chửi, đối xử tệ bạc tràn lan khắp mạng xã hội.

Diễn viên Mai Phương qua đời: Vĩnh biệt cô gái luôn có nụ cười rạng rỡ kể cả khi bạo bệnh

Trong suốt những năm qua, Mai Phương một mình nuôi con nhỏ, bé Lavie cũng là nỗi trăn trở lớn nhất của Mai Phương trước khi cô mất

Mới đây, ca sĩ Trương Bảo Như - bạn thân của Mai Phương, cũng là người chứng kiến toàn bộ quãng thời gian chữa trị bệnh ung thư phổi của nữ diễn viên đã cho biết, hiện tại gia đình Mai Phương chưa có dự tính cụ thể nào về nuôi dưỡng bé Lavie.

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm trước lúc mất Mai Phương không có dặn dò nào về con gái. “Phương quá đau không nói được gì. Khi gần mất, Phương không muốn con gái nhìn thấy hình ảnh không đẹp của mình. Phương tránh gặp bé nhiều”.

Bảo Như là người nhận ra điều bất thường khi Mai Phương ho không dứt, cô đã khuyên nhủ bạn mình đi khám. Ngày nhận được kết quả ác tính, Bảo Như cũng là người đầu tiên mà Mai Phương báo tin

Không riêng gì người hâm mộ, cư dân mạng mà nhiều sao Việt khác cũng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm cũng như tình cảm và sự quan tâm cho tương lai của bé Lavie.

Trên trang cá nhân của nữ ca sỹ Vy Oanh, cô cho biết trong dịp trò chuyện cùng Mai Phương vào cuối tháng 11/2019, nữ diễn viên “Những thiên thần áo trắng” từng bày tỏ mong muốn đưa con vào chùa để được nuôi dưỡng, tránh những rắc rối từ gia đình bên ngoại.

“Phương bảo ai xin nuôi con gái, cô đều không dám dù điều đó tốt cho Lavie. Phương sợ gia đình gây áp lực, làm phiền đến những người xin nuôi. Tuy nhiên, việc gửi con vô chùa cũng khiến Phương lo lắng vì bé sẽ không phát triển tự nhiên được”, Vy Oanh kể.

Vy Oanh cũng tin rằng Phùng Ngọc Huy đang cố gắng cho một tương lai tốt hơn của Lavie nhưng vì nhiều lý do khác nhau khiến thời gian kéo dài, lòng người bất lực

Diễn viên Lê Bê La xúc động viết trên trang cá nhân của mình: “Cái khổ nhất của một người mẹ trong mỗi chuyến đi xa là nghĩ bao nhiêu thứ cho đứa con thơ ở nhà. Huống chi đây là một chuyến đi quá xa. Chị đã mạnh mẽ chiến đấu để ở cạnh Lavie lâu nhất có thể. Những khoảnh khắc đẹp ấy sẽ theo bé suốt cuộc đời. Chị về cõi lành nhớ dõi theo Lavie chị nhé. Bé sẽ trở thành một người mạnh mẽ giống chị”. 

Ca sĩ Mỹ Lệ cũng đau xót viết: “Thương em không chỉ vì đau đớn trong bệnh tật mà xót xa, quặn lòng vì em không có được một chút bình yên trước lúc nhắm mắt. Em ra đi trong phong ba cuồng nộ, nhấn chìm cả niềm hy vọng có một điểm tựa cho con gái nhỏ của em”.

Riêng ca sĩ Thanh Thảo, vì thương bé Lavie nên cô thẳng thắn để lại lời khuyên cho Phùng Ngọc Huy rằng anh nên sớm đưa con gái sang Mỹ nuôi dưỡng:

“Nếu em đã chọn định cư ở Mỹ thì mang bé sang chăm sóc. Có như vậy, em mới bù đắp được cho con. Ở Mỹ hay Việt Nam, quan trọng nhất là bé sống với người thân và được nuôi dạy thành người tốt”, Thanh Thảo nhắn nhủ.

Hình ảnh bé Lavie ngơ ngác được người thân bế vào trong tang lễ của mẹ, cô bé chưa hề hay biết rằng mẹ của mình đã ra đi mãi mãi

Khoảnh khắc bé Lavie bên linh cữu của mẹ khiến bạn bè nghệ sĩ, khán giả và cư dân mạng không kìm được nước mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất