Giải Trí

Gia đình Hoàng Bách mặc đồ vàng ton sur ton chuẩn bị đón Tết đến xuân về

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Khoảnh khắc cả gia đình Hoàng Bách mặc đồ vàng ton sur ton trong không khí Tết đến xuân về đã nhận được nhiều lượt yêu thích và lời khen ngợi từ mọi người.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoàng Bách tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ hình ảnh cả nhà 5 người cùng diện trang phục vàng ton sur ton chuẩn bị đón Tết đến xuân về. Nam ca sĩ còn hài hước đính kèm chú thích: “Em đã thấy mùa xuân chưa?!”

Sau khi đăng tải, bức ảnh mới của cả gia đình Hoàng Bách đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận khen ngợi từ bạn bè và người hâm mộ.

Gia đình Hoàng Bách mặc đồ vàng ton sur ton chuẩn bị đón Tết

Có thể thấy trong bức ảnh được chia sẻ, các thành viên trong gia đình của Hoàng Bách không chỉ cùng diện trang phục màu vàng nổi bật mà trên gương mặt mỗi người còn ánh lên vẻ rạng ngời hạnh phúc. Đặc biệt nụ cười vô vùng đáng yêu của cậu bé Hippo - con trai út được Hoàng Bách bế trên tay cũng đã đốn tim không ít người.

Ảnh cả nhà Hoàng Bách chụp với nhau khi cậu bé Hippo mới 1 tháng tuổi

Từ sau khi bà xã sinh con thứ ba tới nay, trên trang cá nhân của Hoàng Bách luôn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người khi nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ lên trang cá nhân của mình những hình ảnh chụp các thành viên trong gia đình.

Trước đó trong dịp giáng sinh, gia đình Hoàng Bách cũng cùng nhau diện đồ đỏ, hạnh phúc chụp hình bên cạnh cây thông noel

Về phía bà xã Hoàng Bách, cô cũng được khối chị em 'bỉm sữa' ghen tỵ khi chỉ sau 2 tháng sinh con đã lấy lại vóc dáng thon thả của mình. Mặc dù vòng eo vẫn còn chưa về lại như trước nhưng bà xã Hoàng Bách vẫn tự tin mặc đầm bó sát khoe đôi chân dài và thân hình gọn gàng.

Vóc dáng của bà xã Hoàng Bách sau 2 tháng sinh nở

Nhìn vợ chồng Hoàng Bách không ai nghĩ đây đã là bố mẹ của 3 người con.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất