Giải Trí

Gia đình chính là nơi dạy Noo Phước Thịnh những 'bước đi nhân cách' khi làm nghề

Minh Minh
Chia sẻ

Luôn khiêm tốn và không hề tự cao, Noo Phước Thịnh chính là dẫn chứng vô cùng chân thật cho câu chuyện, gia đình chính là nơi dạy những “bước chân tư cách” đầu tiên khi anh đặt chân vào showbiz.

Có lần, Noo Phước Thịnh đã chia sẻ, mặc dù anh kiếm rất nhiều tiền nhưng chẳng có đồng nào vì đưa hết cho mẹ. Nhiều người đã vô cùng ngỡ ngàng khi nghe nam ca sĩ nói như thế nhưng ít ai biết rằng, chính mẹ của nam ca sĩ là người đầu tiên dạy cho con trai mình những bước đầu tiên về nhân cách khi bước chân vào showbiz.

Noo - nam ca sĩ có lượng fans đông đảo nhất trong showbiz Việt nhưng anh lại vô cùng khiêm nhường. Khiêm nhường từ cách xử lý với fans cũng như những người thân xung quanh. Khiêm nhường từ việc đối xử với đồng nghiệp trong nghề cho đến những cách anh xử lý công việc.

Noo Phước Thịnh và mẹ của mình.

Tự nhận mình là một người đơn giản và không có gì phải nói, thế nên cuộc sống của mình chỉ được Noo gói gọn trong một hành trình chỉ là đi làm rồi về nhà. Cũng luôn tự nhận mình không có nhu cầu tiêu xài và thậm chí muốn mua một ly trà sữa thì mẹ cũng là người trả tiền, nam ca sĩ thực sự khiến nhiều người bất ngờ.

Khi được hỏi rằng, chắc chắn mẹ anh là một người nghiêm khắc, khó tính nhưng vô cùng mẫu mực, Noo dành cho mẹ mình những lời chia sẻ trân trọng nhất.

Mẹ là người luôn dành cho tôi những lời khuyên cũng là người luôn dạy tôi sống thế nào cho phải đạo. Nhà tôi không có khái niệm tự cao và chính tính hay nói thẳng của tôi đều học được từ gia đình. Dù nói thẳng thế nhưng vẫn phải lấy hai chữ khiêm nhường lên làm đầu”.

Tự nhận xét rằng, mẹ mình là người khó tính, thế nhưng Noo vẫn luôn nói rằng, chính những điểm khó tính đấy của mẹ đã khiến Noo có hình ảnh và thành công như bây giờ.

Chắc chắn, những lời chia sẻ của nam ca sĩ đã khiến người hâm mộ phần nào hiểu rõ gia đình của anh chàng. Mỗi khi anh không đi diễn, phần lớn thời gian anh đều dành cho gia đình.

Có lần, Noo từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng “Đi diễn xa, xong tiết mục đầu tiên thì việc đầu tiên Noo làm là gọi điện về cho mẹ để kể hôm nay hát bài gì, khán giả ủng hộ ra sao”.

Những lời chia sẻ như thế này về tình cảm gia đình khiến nhiều người càng ngày càng yêu mến anh hơn. Thế nên, việc trong những buổi phỏng vấn hay giao lưu, việc nhắc đến bố mẹ mình với những lời trân trọng là điều không hề lạ lẫm gì với người hâm mộ Noo.

Noo Phước Thịnh và bố mẹ mình.

Có lẽ, khi nhiều người gọi Noo là “của hiếm” ở trong showbiz Việt thì chắc chắn không phải là nói quá. Trân trọng những gì mình đang có và gia đình là trên hết chính là những gì mà Noo đang “gây dựng” chỗ đứng trong lòng người hâm mộ.

Chắc chắn, gia đình của anh chàng là nơi trở về bình yên nhất mà sau những lúc làm việc mệt mỏi, anh chỉ cần quay về và sà vào vòng tay thân yêu của bố mẹ là đủ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

tag-icon
Tin mới nhất