Giải Trí

Fan choáng váng vì siêu biệt thự 11 triệu USD Justin Bieber đang 'nhăm nhe' mua bằng được

Theo Huntington
Chia sẻ

Siêu biệt thự mà Justin Bieber đang muốn mua quả thực là một siêu phẩm kiến trúc.

Báo chí nước ngoài gần đây đưa tin chàng ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber đang chú ý tới một căn biệt thự có giá tới 11 triệu đô ở Los Angeles. Căn biệt thự với phong cách hiện đại này thực sự khiến công chúng ấn tượng khi loạt ảnh được báo chí đăng tải.

Với khối tài sản lên đến 225 triệu USD, không khó khăn gì để nam ca sĩ Canada vung chục triệu đô cho căn nhà của mình. Được biết, căn biệt thự này khá gần với nơi người quản lý Scooter Braun của nam ca sĩ đang sống. Nếu mua căn biệt thự này, Bieber sẽ trở thành hàng xóm của Lebron James và John Travolta.

Căn biệt thự hiện đại 11 triệu USD này có 2 tầng với cửa sổ lớn và hàng rào đảm bảo sự riêng tư ở ban công. Nó được thiết kế và hoàn thiện bởi Ramtin Ray Nosrati.

Những bức hình của các huyền thoại giải trí được treo trong các phòng

Căn biệt thự có tới 7 phòng ngủ được thiết kế ấn tượng và hiện đại từ bên ngoài cho tới nội thất bên trong, không gian rộng mở ra thành phố.

Trên sân thượng có bồn tắm nước nóng cùng bể bơi vô cực là nơi hoàn hảo cho việc tổ chức những bữa tiệc của nam ca sĩ, nơi họ có thể ngắm toàn cảnh Los Angeles.

View của căn biệt thự được ví von là thiên đường ngàn sao

Phòng ngủ tuyệt mỹ với nội thất xa xỉ

Siêu biệt thự có hai bể bơi ngoài trời và sân đỗ trực thăng trên nóc

Các chuyên gia bất động sản cho rằng siêu biệt thự này sẽ còn có khả năng tăng giá nếu nam danh ca mua về

Chia sẻ

Theo

Huntington

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất