Giải Trí

Em gái út Trấn Thành khiến fan thích thú khi khoe hình ảnh thuở nhỏ của hai anh em

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nhân dịp sinh nhật tuổi 33 của Trấn Thành, Uyển Ân - em gái út của nam MC đã khoe hình ảnh thuở nhỏ của hai anh em khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Ngày 5 tháng 2 vừa qua là ngày sinh nhật lần thứ 33 của Trấn Thành. Ngoại trừ bà xã Hari Won, các bạn bè nghệ sĩ và người hâm mộ gửi lời chúc tới nam danh hài thì em gái út Uyển Ân của Trấn Thành cũng đã thu hút sự chú ý lớn của mọi người khi khoe hình ảnh thuở nhỏ của hai anh em lên trang cá nhân của mình cùng lời chúc:

“Chúc mừng sinh nhật người anh nha!! Chúc anh tuổi mới tiền ngày càng tăng…cân ngày càng giảm…chất xám thì vẫn đầy…sức khoẻ không đổi thay”.

Em gái út Trấn Thành khiến fan thích thú khi khoe hình ảnh thuở nhỏ của hai anh em

Đây là lần hiếm hoi hình ảnh thuở nhỏ của Trấn Thành bên em gái út được chia sẻ trên mạng xã hội, do đó bức ảnh trên đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm từ người hâm mộ và cư dân mạng.

Có thể thấy Uyển Ân từ nhỏ đã sở hữu khuôn mặt rất dễ thương và Trấn Thành thì cũng điển trai không kém. Nhan sắc của cả hai anh em so với hiện tại cũng không thay đổi quá nhiều.

Hiện tại em gái út của Trấn Thành đã bước sang tuổi 20, cô nàng nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng nhờ sở hữu gương mặt bầu bĩnh, dễ thương

Cô nàng thường xuyên góp mặt trong những tấm hình chụp chung với Trấn Thành - Hari Won

Cũng như luôn có mặt tại các chuyến du lịch trong và ngoài nước cùng hội bạn thân của vợ chồng nam danh hài

Gần đây, Uyển Ân đã nối gót anh trai bước chân vào giới giải trí và đạt được một số thành công nhất định khi tham gia diễn xuất trong những dự án phim của vợ chồng Hari Won Trấn Thành thời gian qua như: Gia đình Mén, Oppa phiền quá nha, Bố Già và mới đây nhất là Đôi mắt âm dương.

Gia đình Trấn Thành.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất