Giải Trí

Duy Mạnh, Đình Trọng U23 Việt Nam tiết lộ nhiều bí mật về gia đình

Châu Nghi
Chia sẻ

Hai chàng cầu thủ bóng đá Duy Mạnh và Đình Trọng lần đầu tiên chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống sau khi trở thành những người hùng của bóng đá Việt Nam. Đặc biệt, mẹ Đình Trọng mong con trai có vợ như Hari Won.

Trong tuần này, show truyền hình Là vợ phải thế có sự xuất hiện của 2 khách mời cực kỳ đặc biệt: Duy Mạnh và Đình Trọng - hai chàng trai từng khiến hàng triệu con tim Việt Nam cùng hòa chung 1 nhịp đập. Bên cạnh những câu chuyện cuộc sống sau khi trở thành người hùng, Duy Mạnh và Đình Trọng cũng tiết lộ những mong muốn khi lập gia đình khiến cả trường quay không thoát khỏi bất ngờ.

Đình Trọng và Duy Mạnh tại “Là vợ phải thế”

Cùng nhau lớn lên trong môi trường rèn luyện bóng đá, chiến đấu hết mình trên sân cỏ, tình bạn giữa Duy Mạnh và Đình Trọng có thể nói như anh em trong gia đình. Tuy vậy, cả hai không tránh khỏi mâu thuẫn thường nhật với những lần cãi vã vì bất đồng quan điểm. Đình Trọng tiết lộ, đỉnh điểm giận nhau của 2 anh em là “cạch mặt nhau đến 2 tuần không nói chuyện”. Những tháng ngày sống xa nhà, không có được nhiều sự yêu thương, đôi lúc đau ốm hoặc chấn thương, chàng trung vệ trẻ Đình Trọng chỉ muốn bỏ hết tất cả để về với gia đình, về với Mẹ để được yêu thương, chăm sóc.

Duy Mạnh và mẹ

Bất ngờ hơn, khi được Việt Hương đặt câu hỏi về hình mẫu con dâu lý tưởng, mẹ của Đình Trọng rất mong có được một nàng dâu giỏi như Hari Won. Không để mình bị lép vế, Việt Hương khiêm tốn hỏi nhẹ rằng có thể “gửi gạo” con gái của mình cho Đình Trọng hay không khiến chàng trung vệ không giấu nỗi sự ngại ngùng. Thừa thắng xông lên, Hari Won còn trổ tài mai mối cho cô em gái út của mình với Đình Trọng sau khi nghe anh chàng bày tỏ hình mẫu bạn gái của mình.

Đình Trọng và mẹ

Xuất hiện cùng mẹ tại chương trình, chàng trai đã không giấu nỗi những cảm xúc khi nghe mẹ kể về những kỷ niệm về thời thơ ấu của mình với trái bóng và sân cỏ. Bắt đầu 3 tuổi Đình Trọng đã mê mẩn với bóng đá, đến nỗi đi học làm văn cũng chỉ biết tả mỗi trái bóng. Đó là lý do Đình Trọng được gia đình cho phép đến với tình yêu ấy khi vừa lên 10 tuổi. Trong ngả rẽ này, Duy Mạnh chính là người kiên quyết thuyết phục bố mẹ để được tham gia vào đội bóng và chấp nhận sẽ sống xa vòng tay của gia đình.

Tiết lộ với MC về tấm ảnh thể hiện rõ thái độ cộc cằn với đối thủ, Duy Mạnh cho biết biệt danh “Mạnh Gắt” ra đời khi anh cố gắng bảo vệ cậu em trai Đình Trọng giữa vòng vây của đối thủ, lúc Đình Trọng cản phá 1 đường bóng của đối phương. Cũng vì những cử chỉ, hành động quan tâm nhau từ trên sân cỏ đến cuộc sống đời thường, Duy Mạnh và Đình Trọng bật mí đã được rất nhiều fan nữ ghép đôi và viết nhiều câu chuyện ngoài lề về “tình yêu” của 2 anh em.

Chương trình đã Là vợ phải thế đã phát sóng vào lúc 21h30 thứ Ba, trên HTV7.

Chia sẻ

Bài viết

Châu Nghi

Tin mới nhất