Đường Yên lộ bụng bầu lớn được ông xã La Tấn theo sát không rời

Gia Hào
Chia sẻ

Dù chưa xác nhận thông tin mang thai nhưng hình ảnh La Tấn theo sát Đường Yên đang khệ nệ bụng bầu trong đêm Trung Thu đã khiến nhiều người không khỏi phấn khích.

Từ khi kết hôn vào năm 2018 tới nay cặp đôi Đường Yên và La Tấn vẫn luôn kín tiếng trong cuộc sống hôn nhân của mình đặc biệt là trong việc thông báo tin vui mang thai. Dẫu cho nhiều tin tức đồn đoán lẫn hình ảnh làm chứng cho thấy vòng 2 của Đường Yên ngày càng to ra hay cơ thể trở nên nặng nề của dấu hiệu mang thai thì cặp đôi vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận.

Sau một thời gian dài yêu đương thì Đường Yên và La Tấn đã tổ chức hôn lễ vào năm 2018 tại Áo

Mới đây những bức ảnh cùng nhau về quê nhà đón Trung thu của Đường Yên và La Tấn đã được các tay săn ảnh chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Trong những bức ảnh có thể thấy bụng bầu của Đường Yên nay đã khá lớn, nữ diễn viên còn mặc váy rộng 'thùng thình' càng làm tăng thêm tính xác thực cho việc đang mang thai con đầu lòng với La Tấn.

Đường Yên và La Tấn xuất hiện với nguyên cây đen trên người, dù che chắn khá kĩ nhưng vòng 2 to thấy rõ của Đường Yên vẫn bị để ý

Có lẽ vì không muốn bị để ý nên Đường Yên di chuyển khá nhanh, La Tấn cũng theo sát bà xã của mình

Được biết sau khi về quê nhà thì La Tấn và Đường Yên đã cùng gia đình của mình đi ăn ngoài tiệm. Bữa cơm của họ kéo dài hơn 2 tiếng. Theo nguồn tin cho hay La Tấn dường như vô cùng thận trọng, anh luôn 'kè kè bên cạnh' dìu đỡ Đường Yên.

La Tấn theo sát bà xã Đường Yên như hình với bóng

Mặc dù chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận nhưng nhiều người vẫn đoán rằng Đường Yên đang mang thai tầm tháng thứ 6 hoặc 7 và có thể sẽ lâm bồn vào tháng 11 tới đây. Có thể tới lúc đó cặp đôi mới chính thức thông báo tin vui tới người hâm mộ.

La Tấn và Đường Yên chào tạm biệt mọi người trong nhà sau khi dùng cơm xong

Khoảnh khắc sánh đôi bên nhau của đôi vợ chồng trẻ khiến nhiều người 'lịm tim' .

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất