Giải Trí

Dương Mịch và Lưu Khải Uy xác nhận ly hôn sau 5 năm bên nhau

Minh Tú
Chia sẻ

Sau nhiều lần đồn đoán, công ty truyền thông của cả hai đã chính thức thông báo Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn.

Vào tối 22/12 vừa qua, công ty Gia Hành vừa đăng tải thông báo Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức ly hôn trong năm nay. Kết thúc mối quan hệ sau 5 năm chung sống trong hòa bình.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức ly hôn sau 5 năm bên nhau.

Cảm ơn mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ Lưu Khải Uy và Dương Mịch - những nghệ sỹ trực thuộc công ty truyền thông Gia Hành. Sau thời gian suy nghĩ cẩn thận, cả hai muốn thông qua công ty thông báo đến mọi người: Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã ký đơn ly hôn trong năm nay, họ chia tay trong hòa bình, chính thức kết thúc mối quan hệ hôn nhân của cả hai.”

Quyết định được đưa ra sau nhiều cuộc trao đổi tôn trọng lẫn nhau. Mặc dù không còn là vợ chồng nhưng cả hai vẫn sẽ cùng nhau chăm sóc, nuôi dưỡng con cái. Đồng thời chân thành chúc phúc cho tương lai đối phương với tư cách bạn bè.” …”Để bảo vệ cuộc sống riêng tư của gia đình, sau thông báo này hai người sẽ không đưa ra thêm bất kỳ câu trả lời nào khác cho vấn đề. Rất mong mọi người sẽ tôn trọng quyết định của họ. Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn đến báo giới và người hâm mộ đã luôn quan tâm, yêu thương và giúp đỡ những người nghệ sỹ của chúng tôi. Cả hai sẽ tiếp tục làm tốt công việc của mình trong thời gian tới. Chân thành cám ơn!”

Bé Tiểu Gạo Nếp sẽ ở lại Hong Kong để tiếp tục học tập, cả hai chọn thời gian cuối năm để xác nhận thông tin ly hôn một phần từ việc tránh để con gái bị truyền thông làm phiền khi về nhà nghỉ lễ dịp Giáng sinh và Tết.

Lưu Khải Uy và con gái.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin mới nhất