Giải Trí

Được Trấn Thành lần đầu nấu ăn cho, fan nói Hari Won phải 'tu 7 kiếp' nên bây giờ mới được sung sướng thế!

Ngân Anh
Chia sẻ

Bức ảnh của Trấn Thành vào bếp đã được Hari Won chia sẻ nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hari Won khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ bức ảnh được ông xã Trấn Thành tự tay nấu ăn khuya cho mình khiến nhiều người thích thú.

Nữ ca sĩ chia sẻ “Đi làm việc về khuya tôi quá mệt. Nhưng anh ấy nói: Em muốn ăn mì không? Anh nấu cho. Trước giờ chưa bao giờ anh ấy nấu gì cho tôi cả nên tôi gật đầu liền. Và cũng khá là ngon đấy. Đối với người ta chỉ là mì gói xào, nhưng tôi thích. Tình yêu tràn đầy”.

Người hâm mộ đã thầm ghen tị với Hari Won vì có 1 ông chồng đảm đang và biết thương vợ như thế này. Nhiều bình luận như “Ghen tị với chị Hari quá”, “Chị Hari Won thật may mắn khi lấy được anh Thành”, “Kiếp trước cô ấy đi tu làm việc thiện nên kiếp này gặp được người tài giỏi như Trấn Thành đó”…

Thế nhưng nhiều người lại phát hiện ra style của Trấn Thành hơi… khác thường. Nam danh hài diện 1 chiếc quần cắt tua rua khiến nhiều người phải phì cười.

Sau đám cưới năm 2016, Trấn Thành và Hari Won trở thành cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt. Kng chỉ về độ ăn ý và giàu có trong sự nghiệp mà cả hai còn được người hâm mộ hết lòng yêu thương bởi sự “lầy lội” mỗi khi xuất hiện trước truyền hình. Một Hari không rành tiếng Việt, một Trấn Thành hoạt ngôn thích trêu trọc người khác. Tất cả tạo nên một cặp đôi “trời sinh một cặp” được cả showbiz ưu ái.

Trước đó Trấn Thành từng hài hước “tố cáo” bà xã của mình rằng gần 3 năm làm dâu và chưa 1 lần vào bếp, mọi việc đều được mẹ Trấn Thành làm giúp. Thế nhưng Hari Won lại rất được lòng bố mẹ chồng. Và Trấn Thành từng kể rằng, sau mỗi bữa ăn thì bà xã mình đều ăn hết sạch thức ăn mẹ nấu và thốt lên “Wao, ngon quá mẹ ơi” khiến nhiều người càng thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất