Giải Trí

Được hỏi con gái giống bố hay mẹ, Bi Rain ngắn gọn súc tích: “Em bé mắt hai mí”

Theo Eva
Chia sẻ

Con gái của Bi Rain và Kim Tae Hee đang là sao nhí được nhiều người chờ đón lộ diện nhất Kbiz.

Mới đây, trong chương trình Around The World Travel Package của dài jTBC, nam tài tử Bi Rain đã nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan đến cô công chúa mới chào đời. Rất nhiều người tò mò về diện mạo của nhóc tỳ nổi tiếng này khi có mẹ là Kim Tae Hee và bố là Bi Rain.

Bi Rain khẳng định con gái giống mẹ.

Khi được các thành viên trong chương trình hỏi: “Con gái giống bố hay mẹ?”, Bi Rrain ngắn gọn, súc tích nói: “Em bé mắt hai mí”. Câu trả lời đáng yêu của nam tài tử Hàn Quốc khiến nhiều người bật cười thích thú.

Đến thời điểm này, Bi Rain và Kim Tae Hee vẫn chưa khoe ảnh con gái.

Thực chất, khi Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn thậm chí tin tức có bầu xuất hiện, rất nhiều người đã tò mò về dung mạo của tiểu thần tiên nhà cặp đôi nổi tiếng. Một số người cho rằng nếu là con trai, em bé giống bố hay giống mẹ đều sẽ rất đẹp và khí chất. Nhưng nếu là con gái, giống mẹ sẽ rất xinh đẹp bởi Kim Tae Hee là ngọc nữ màn ảnh Kbiz, còn nếu mang những nét nam tính của bố thì mọi chuyện lại khác.

Bi Rain từng mong con gái giống vợ.

Thật may mắn rằng Bi Rain đã đưa ra lời giải đáp cho sự tò mò của các thành viên trong chương trình cũng như khán giả. Trước đó, Bi Rain cũng từng mong muốn sẽ có một cô con gái giống mẹ. Anh chia sẻ thông tin này trong chương trình Superman Returns.

Nhiều tờ báo dự đoán dung mạo con của Bi Rain và Kim Tae Hee.

Hiện tại, Bi Rain đang tham gia chương trình Around The World Travel Package. Sau khi vợ sinh, anh tiếp tục quay trở lại với các chương trình giải trí. Khán giả sẽ gặp lại nam tài tử khi chương trình lên sóng vào 10 giờ 50 ngày 28/11 theo giờ Hàn. Riêng Kim Tae Hee, cô dành toàn bộ thời gian ở nhà chăm con gái. Cách đây không lâu, các fan bắt gặp Bi Rain đích thân đưa bà xã tới phòng tập yoga sau sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Eva

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất