Giải Trí

Đừng gọi Pax Thiên là cậu bé con, chàng trai 15 tuổi giờ trông mạnh mẽ, rắn rỏi bên mẹ

Theo khampha.vn
Chia sẻ

Pax Thiên luôn là chàng trai mà Angelina Jolie tin tưởng nhất trong gia đình.

Mới đây, cánh phóng viên vừa chụp được hình ảnh Angelina Jolie và Pax Thiên trên phố West Hollywood. Được biết, cả hai mẹ con đang cùng nhau đi dạo thảnh thơi trên phố. Dễ dàng có thể nhận ra Angelina Jolie trông khá vui vẻ và thoải mái khi ra ngoài cùng con trai. Cô không bị áp lực sau vụ việc căng thẳng với Brad Pitt về vấn đề ly hôn.

Pax Thiên và Angelina Jolie ra ngoài dạo chơi.

Xuất hiện bên mẹ, Pax Thiên được khen rắn rỏi và cá tính. Chàng trai 15 tuổi diện áo phông đen kết hợp với quần jeans và giầy thể thao. Đặc biệt, Pax Thiên đeo kính râm trông rất cá tính. Cậu nhóc rất thích thú khi được hộ tống mẹ đi khắp nơi. Cũng chính Pax Thiên là người mà Angelina Jolie tin tưởng nhất trong gia đình, thậm chí hơn cả anh trai Maddox. Angelina Jolie thường để con trai nuôi gốc Việt hộ tống đi khắp nơi.

Angelina Jolie trông khá vui vẻ bất chấp thông tin không giành được quyền nuôi con.

Một số người cho rằng Pax Thiên đã ngày một trưởng thành và chín chắn hơn. Cậu nhóc không còn là bé con khi mới được mẹ nhận nuôi năm 2007 nữa. So với hồi nhút nhát khi đó, chàng trai 15 tuổi giờ chững chạc và là chỗ dựa niềm tin của mẹ.

Pax Thiên được khen rắn rỏi và ngày càng trưởng thành khi đưa mẹ đi khắp nơi.

Vài tháng trở lại đây, Maddox gần như không xuất hiện trước công chúng sau vụ việc bị bố Brad Pitt bạo hành. Chính Pax Thiên là người thay anh trai bảo vệ mẹ mỗi khi ra ngoài. Angelina Jolie cũng rất ưng ý khi đưa con trai đi khắp nơi.

Pax Thiên khi mới được mẹ nhận nuôi.

Cậu bé ngơ ngác và nhút nhát đến từ Việt Nam.

Pax Thiên giờ đã là chàng thiếu niên 15 t

Pax Thiên là người hộ tống mẹ đi sự kiện…

… đi mua sắm.

Chàng trai trẻ là người mà Angelina Jolie tin tưởng nhất nhà

Chia sẻ

Bài viết

Theo khampha.vn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất