Giải Trí

Dù đã 40 tuổi nhưng ca sĩ Hoàng Bách vẫn nũng nịu bên mẹ

Cẩm Lan
Chia sẻ

Hành động đáng yêu bên mẹ của nam ca sĩ Hoàng Bách khiến nhiều người cảm động.

Nam ca sĩ Hoàng Bách để lại trong lòng khán giả giọng ca ngọt ngào, đầy nội lực và có vị trí quan trọng trong làng nhạc Việt. Bên cạnh việc chăm lo sự nghiệp, anh luôn dành thời gian chăm sóc và quan tâm gia đình. Đặc biệt, mới đây, anh chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên mẹ khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Ca sĩ Hoàng Bách âu yếm bên mẹ

Nam ca sĩ gốc Nam Định chia sẻ: ” Đêm qua giật mình thức giấc vì Meo Meo lén chui vào phòng, nằm gọn lỏn trong lòng mẹ. Không ngủ lại được, lò mò xuống tầng dưới, cũng len lén chui vào phòng mẹ, nằm gọn lỏn trong lòng, hít hà mãi cái hơi quen thuộc ấy mà thiếp đi lúc nào không biết .Vẫn luôn là thằng út bé bỏng của mẹ.P/s: mẹ bảo, lấy tấm này này, vì cái tay mẹ áp lên má con, mẹ thích như vậy! Yêu mẹ!” 

Bài đăng của nam ca sĩ thu hút sự quan tâm của bạn bè và khán giả. Bất kì ai cũng cảm thấy hành động của Hoàng Bách cực kì đáng yêu. Dù bên ngoài người đàn ông này có hùng dũng, “đầu đội trời, chân đạp đất” như thế nào nhưng khi về nhà vẫn là con trai bé bỏng của mẹ.

Hoàng Bách bên mẹ và người thân.

Nói về mẹ mình, nam ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ: “Tôi rất biết ơn vì bà nội Tê Giác đã hy sinh sự nghiệp và sở thích ca hát của mình để lo cho gia đình và 3 anh em tôi. Dù sau này bà thường nói rằng bà hài lòng với những gì của hiện tại nhưng bản thân tôi biết rằng bà vẫn rất thích hát. Vì thế tôi càng trân trọng hơn những gì mẹ đã hy sinh vì mình tương lai và sự nghiệp của mình hiện tại”.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất