Giải Trí

Sau 4 ngày kết hôn, Đông Nhi vẫn ngại ngùng khi gọi Ông Cao Thắng là chồng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình Đông Nhi đã đăng tải trạng thái dài kể về những ngày đầu sau kết hôn kèm tiết lộ vẫn còn lạ lẫm khi gọi Ông Cao Thắng là chồng.

Hậu 'đám cưới thế kỷ' với Ông Cao Thắng được tổ chức tại Phú Quốc vào ngày 9 tháng 11 vừa qua thì mới đây trên trang cá nhân của Đông Nhi, nữ ca sĩ đã thu hút hơn 50 nghìn lượt yêu thích và ngàn lượt bình luận chỉ trong 1 giờ khi chia sẻ dòng trạng thái dài kể về những ngày đầu sau kết hôn.

Cụ thể, nữ ca sĩ mở đầu bài đăng của mình bằng lời tâm tình: “Sáng nay mình ôm chồng lặng một hồi lâu, nhìn vào gương, hai gương mặt áp sát nhau, bỗng nhận ra mình thật khác so với 10 năm trước…thế là mình đã cưới nhau rồi đấy.” 

Đông Nhi đăng tải trạng thái kể về những ngày đầu sau kết hôn kèm bức ảnh khoe nhẫn cưới bên Ông Cao Thắng

Đông Nhi viết tiếp:

“Từ khi chàng 23 và nàng 21, cái tuổi vẫn chưa đủ sự chín chắn, ham chơi, ấy vậy mà 10 năm sau, khi chàng đã 33 và mình 31 cả hai vẫn ở cạnh nhau. Tình yêu chẳng những ko phai nhạt mà thậm chí còn đậm sâu hơn cái thời trẻ trâu ấy.

Rồi mình đã gọi nhau 2 tiếng vợ chồng. Tất cả những điều thiêng liêng ấy, vợ chồng mình vẫn luôn để dành cho thời khắc quan trọng nhất đời, cảm giác thật lạ lại đầy sự rung động. Vẫn 2 con ngưòi đó nhưng nay đã là 1 gia đình, trách nhiệm lớn lao hơn, tình yêu trong căn nhà nhỏ sẽ ngày một lớn dần và vợ chồng mình đã luôn sẵn sàng cho hành trình ấy.”

Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn tới những người bạn đã tới tận Phú Quốc tham dự đám cưới của cô và Ông Cao Thắng

Sau khi những chia sẻ của Đông Nhi được đăng tải, ngoại trừ những bình luận chúc mừng của người hâm mộ và bạn bè thì phần trò chuyện của Đông Nhi cùng MC Phí Linh đã gây chú ý và khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Cụ thể MC Phí Linh đã tag tên Ông Cao Thắng vào bên dưới bài đăng của Đông Nhi và hỏi nam ca sĩ đã quen nghe Đông Nhi gọi là “chồng” chưa thì Đông Nhi đã trả lời rằng cô vẫn còn lạ lẫm khi gọi Ông Cao Thắng là chồng.

Đông Nhi tiết lộ vẫn còn lạ lẫm khi gọi Ông Cao Thắng là chồng

Mặc dù đã yêu nhau 10 năm và cưới nhau rồi đấy, nhưng Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn mang tới cảm giác như cặp đôi mới yêu khiến người hâm mộ vô cùng ganh tị và ngưỡng mộ

Cặp đôi vừa cùng nhau khép lại 10 năm bên nhau bằng sự kiện trọng đại vô cùng trọn vẹn và hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất