Giải Trí

Đông Nhi hạnh phúc khoe ảnh được Ông Cao Thắng đích thân xuống bếp nấu ăn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Ông Cao Thắng lại một lần nữa ghi điểm khi không ngại vào bếp cùng mẹ vợ nấu cơm tối cho bà xã Đông Nhi.

Từ sau khi kết hôn tới nay, cặp vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng liên tục làm người hâm mộ lẫn cư dân mạng ghen tỵ trước những khoảnh khắc ngọt ngào và hạnh phúc mà cả hai cùng chia sẻ trên mạng xã hội.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi tiếp tục khiến hội chị em phải xuýt xoa trầm trồ khi khoe ảnh Ông Cao Thắng cặm cụi vào bếp cùng mẹ vợ chuẩn bị buổi tối cho cả nhà. Nữ ca sĩ còn hạnh phúc đính kèm chú thích: “Khi chàng rể và mẹ vợ vào bếp = bữa cơm tối hoàn hảo nhất trên đời “. 

Đông Nhi hạnh phúc khoe ảnh được Ông Cao Thắng đích thân xuống bếp nấu ăn

Sau khi đăng tải, bức ảnh trên đã nhanh chóng thu về hơn trăm nghìn lượt yêu thích cũng như hàng trăm bình luận từ người hâm mộ và cư dân mạng.

Không chỉ khen ngợi Ông Cao Thắng đảm đang mà mọi người còn khẳng định Đông Nhi quả là cô gái hạnh phúc khi có một người chồng vừa tâm lý, vừa chu đáo như Ông Cao Thắng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp vợ chồng son hot nhất showbiz Việt hiện tại

Sau khi kết hôn, cả hai luôn bên nhau như hình với bóng và cũng thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho nhau hơn.

Riêng Ông Cao Thắng, anh được nhận xét trông không khác gì một ông chồng kiểu mẫu khi luôn quan tâm, chăm sóc cho Đông Nhi từng ly từng tí. Trên trang cá nhân của mình, Ông Cao Thắng cũng chỉ toàn đăng ảnh chụp với Đông Nhi cũng như nhắc đến cô thường xuyên như một hình thức khẳng định anh đã là “hoa đã có chủ”.

Ông Cao Thắng vẫn luôn nhận được nhiều lời khen ngợi khi yêu chiều Đông Nhi hết mực

Riêng Đông Nhi thì được nhiều người ngưỡng mộ vì có ông chồng vừa điển trai vừa tài giỏi lại vừa vô cùng tâm lý

Nữ ca sĩ cũng nhiều lần công khai “nịnh” chồng trên trang cá nhân của mình

Bên cạnh thường xuyên sánh đôi tham dự các sự kiện, hoạt động nghệ thuật thì hai vợ chồng Nhi - Thắng cũng không ít lần khiến mọi người ghen tỵ khi khoe ảnh du lịch hạnh phúc bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất