Giải Trí

Đông Nhi bế bụng bầu to theo ông xã về lại nơi diễn ra sự kiện trọng đại của đời mình

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Lần đầu tiên du lịch xa kể từ khi hết dịch và đến đúng nơi đã diễn ra sự kiện trọng đại của đời mình nên vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng vô cùng xúc động.

Sau thời gian dài ở nhà cách ly xã hội để tránh dịch bệnh thì vừa qua, vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã có chuyến du lịch xa nhà đầu tiên. Được biết cả hai đã cùng nhau đến Phú Quốc nơi diễn ra hôn lễ của cặp đôi vào 6 tháng trước.

Trên trang cá nhân, Đông Nhi mới đây cũng đã chia sẻ hình hạnh phúc bên ông xã Ông Cao Thắng. Trong ảnh nữ ca sĩ diện váy bầu suông, mang dép lê và lộ rõ vòng 2 to tròn cùng vóc dáng có phần mũm mĩm hơn trông thấy.

Đông Nhi bế bụng bầu to theo ông xã về lại nơi diễn ra sự kiện trọng đại của đời mình

“6 tháng rồi mới được trở lại nơi đây sau khi hết dịch. Nhớ ơi là nhớ…. Đây là nơi diễn ra cảnh trao nhẫn dưới hoàng hôn và nói mấy lời sến rện. Nơi đầu tiên cả gia đình đi du lịch sau dịch. Cũng là địa điểm đầu tiên Ba Mẹ dắt củ khoai nhỏ đi chơi trong giai đoạn đặc biệt này. Vẫn thoải mái…..vẫn vui….vẫn đặc biệt…..chỉ là không thể tháo nơ, tháo guốc, chạy đi “săn lùng” quăng mọi người xuống nước nữa thôi”, nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ cảm nghĩ của mình.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn vào tháng 11/2019 tại Phú Quốc sau 10 năm yêu nhau, hôn lễ của cặp đôi được xem là “hôn lễ thế kỷ” khi thu hút sự tham gia của đông đảo giới nghệ sĩ và gây sốt trong showbiz Việt thời gian dài

Sau khi hình ảnh Đông Nhi bế bụng bầu to theo ông xã về lại nơi diễn ra sự kiện trọng đại của đời mình được đăng tải, nữ ca sĩ đã nhận được gần một trăm nghìn lượt yêu thích cùng nhiều bình luận khen ngợi và ngưỡng mộ từ mọi người. Đặc biệt có thể thấy, ở tháng thứ 4 của thai kỳ, Đông Nhi vẫn giữ được vẻ tươi tắn, xinh đẹp của mình.

Từ khi mang thai, nhan sắc Đông Nhi ngày càng thăng hạng và độ sang chảnh, thần thái rạng ngời của nữ ca sĩ cũng khiến người ta khó rời mắt

Vào ngày 28/4 vừa qua, Đông Nhi chính thức thông báo tới người hâm mộ tin vui đang mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 3. Người đẹp chia sẻ, cô đã thông báo tin vui này đến ông xã Ông Cao Thắng vào đúng ngày kỷ niệm 11 năm yêu nhau khiến anh chỉ biết vỡ òa trong sự bất ngờ và hạnh phúc.

Không riêng gì Ông Cao Thắng mà người hâm mộ cũng vỡ òa sung sướng khi nữ ca sĩ thông báo tin mang thai

Hiện tại, cặp đôi đang tận hưởng niềm hạnh phúc vô bờ và háo hức chờ đón ngày con đầu lòng chào đời.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất