Giải Trí

Đón con gái đầu lòng ở tuổi 48, 'ông trùm' JYP sáng tác hẳn một ca khúc dành tặng con mình

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong niềm hân hoan và hạnh phúc dâng trào, ông chủ JYP, Park Jin Young đã đăng tải một đoạn bài hát tặng con gái do chính mình sáng tác.

Vào sáng ngày 25 tháng 1 vừa qua, Park Jin Young người được biết đến là 'ông trùm' của công ty giải trí JYP gồm các nhóm nhạc nổi tiếng như TWICE, GOT7, DAY6, STRAYKID, 2PM, SUZY… đã bất ngờ đăng lên instagram cá nhân của mình thông báo về việc con gái đầu lòng của anh đã chính thức chào đời.

JYP khoe ảnh nắm tay con gái mình lên instagram

Trên instagram của mình, JYP cũng tiết lộ rằng anh ấy đã chuẩn bị một bài hát để chào mừng ngày sinh của cô con gái bé nhỏ của mình cùng lời giải thích rằng vì không thể ngủ được suốt đêm qua nên giọng của anh đã bị lạc mất, tuy nhiên anh vẫn muốn dành tặng món quà đặc biệt này đến con gái của mình và cũng hi vọng đây sẽ là món quà đến các bậc cha mẹ và các đứa trẻ trên toàn thế giới này.

Ca khúc do JYP hát tặng con gái đầu lòng của mình

Đoạn video mà anh ấy chia sẻ có một bức ảnh con gái anh ấy đang nắm ngón tay của anh cùng với âm thanh chính là ca khúc mà JYP dành tặng con gái mình, bài hát mang tên “This Small Hand” với lời bài hát như sau:

“Bố sẽ luôn nắm chặt tay đôi tay này cho đến khi con lớn
Bố sẽ luôn ở bên cạnh con, cục cưng bé nhỏ của bố
Hãy cứ ước mơ và chạy nhảy thỏa lòng con mong muốn
Vì nếu có vấp ngã thì đã có bố ở đây

Bố biết sẽ có ngày con rời bàn tay này và bay đi thật xa
Nhưng nếu thế giới ngoài kia có làm con kiệt sức
Thì đừng quên rằng còn có một nơi luôn đợi con trở về…”

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất