Giải Trí

Doanh nhân Tuấn John vẫn cưng vợ Lan Khuê hết nấc dù đang gặp rắc rối công việc

Cẩm Lan
Chia sẻ

Dù đang khó chịu trong công việc nhưng doanh nhân Tuấn John vẫn dành những lời yêu có cánh với Lan Khuê.

Từ khi về chung một nhà, Lan Khuê và chồng Tuấn John thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm bên nhau. Từ việc cô đảm đang nấu ăn cho chồng đến hành động gần gũi tình cảm thì cả hai vẫn thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh qua mạng xã hội.

Mới đây, doanh nhân Tuấn John vừa đăng trên trang cá nhân dòng trạng thái thể hiện thái độ không hài lòng khi vướng phải những tranh cãi không đáng có.

Ông xã của Lan Khuê viết: “I'm at that stage of my life where i keep myself out of arguments even if you tell me 1+1=5 you're absolutely correct, enjoy”. (Tôi đang ở giai đoạn luôn giữ cho bản thân tránh khỏi những tranh cãi, ngay cả khi bạn nói 1+1=5, bạn hoàn toàn đúng, cứ tận hưởng đi).

Ngay lập tức, Lan Khuê nhắn hỏi chồng có chuyện gì, nam doanh nhân đáp lại bằng một câu: “Everyone but you bà xã” (Mọi người đều có thể làm anh bực dọc trừ bà xã).

Lan Khuê gửi lại chồng một biểu tượng nụ hôn. Phản ứng của doanh nhân với vợ được nhiều người cho là khéo léo, phân biệt rạch ròi giữa công việc và gia đình, không đem chuyện không vui về nhà.

Lan Khuê thường xuyên chia sẻ những bữa ăn cô tự làm cho gia đình.

Sau khi kết hôn cùng ông xã Tuấn John, Lan Khuê khá ít tham gia các hoạt động của làng giải trí. Cô cũng vô cùng kín tiếng trong đời sống riêng. Tuy nhiên, thi thoảng, Lan Khuê cũng khoe những bữa cơm hay hình ảnh du lịch cùng gia đình và ông xã trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất