Giải Trí

Doãn Tuấn lần hiếm hoi tiết lộ nguyên nhân rạn nứt với 'cá sấu chúa' Quỳnh Nga

Cẩm Lan
Chia sẻ

Chồng cũ Quỳnh Nga lên tiếng về nguyên nhân rạn nứt, hiện tại anh đã chuyển về nơi khác sinh sống được một thời gian.

Vừa qua, Quỳnh Nga vừa chính thức xác nhận chia tay với chồng Doãn Tuấn sau 5 năm chung sống. Nói về lý do dẫn đến việc rạn nứt, cô chia sẻ rằng do cả hai bất đồng quan điểm, không tìm được tiếng nói chung và chia tay là cách tốt nhất để giải thoát cho nhau. Đồng thời, cô cho biết bản thân đã ổn định hơn sau thời gian khủng hoảng tâm lý.

Trước thông tin này, siêu mẫu Doãn Tuấn vừa trả lời phỏng vấn báo chí về vấn đề này. Chồng cũ Quỳnh Nga cho biết: “Gần đây tôi cũng theo dõi thông tin. Tôi thấy Nga đã chia sẻ thế là đủ, tôi không muốn chia sẻ sâu hơn về chuyện hôn nhân nữa. Hiện tại cả hai chúng tôi đều đã cân bằng lại cuộc sống, thi thoảng vẫn liên lạc với nhau. Thế là đủ”.

Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đã có cuộc sống riêng.

Ngoài ra anh cũng tâm sự thêm, hiện tại cả hai đã có thể bình tâm để nói chuyện với nhau như bạn bè. Nếu Quỳnh Nga cần bất cứ sự giúp đỡ nào về công việc, anh đều sẵn sàng hỗ trợ và ủng hộ ở tư cách một người bạn.

Sau khi ly hôn, cựu người mẫu chuyển vào Nha Trang sinh sống và làm việc. Anh đã ở đây được nửa năm và ngày càng muốn gắn bó với mảnh đất này. “Từ lâu tôi đã muốn chuyển về sống ở một nơi yên tĩnh, gần gũi thiên nhiên chứ không thích sự xô bồ, ngột ngạt của chốn đô thị. Quỳnh Nga thì khác, cô ấy thích ở Hà Nội hoặc Sài Gòn để thuận lợi hơn cho công việc. Đây cũng là một trong những vấn đề gây cản trở cho cuộc hôn nhân của chúng tôi. Cả hai đã chọn cách chia tay một cách nhẹ nhàng”, Doãn Tuấn tâm sự.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin mới nhất