Giải Trí

Diệp Lâm Anh bị trêu đẻ thuê trong lần đầu khoe ảnh rõ mặt quý tử

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Con trai Diệp Lâm Anh có vẻ ngoài kháu khỉnh, đáng yêu và có nhiều nét giống bố. Điều này khiến Diệp Lâm Anh bị trêu đẻ thuê trong lần đầu khoe ảnh rõ mặt quý tử.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Diệp Lâm Anh đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải bức ảnh con trai B.boy diện trang phục sắc màu Noel, nhoẻn miệng cười trong lúc ngủ. Đây là lần đầu tiên Diệp Lâm Anh công khai gương mặt con trai quý tử, người đẹp cũng đính kèm chú thích bày tỏ niềm hạnh phúc của mình:

“Tôi đã cầu xin Chúa mang đến cho tôi một người đàn ông sẽ yêu tôi mãi mãi. Thế là Ngài đã cho tôi một đứa con trai”.

Nhân dịp Giáng sinh Diệp Lâm Anh lần đầu tiên công khai gương mặt con trai

Qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy con trai Diệp Lâm Anh có vẻ ngoài kháu khỉnh, đáng yêu. Không chỉ có khuôn mặt bầu bĩnh, nước da trắng mịn mà nụ cười đáng yêu của cậu bé cũng làm “lụi tim” không ít cư dân mạng.

Đặc biệt dễ dàng nhận ra gương mặt của cậu bé sở hữu nhiều nét giống bố, điều này đã khiến Diệp Lâm Anh bị trêu đẻ thuê trong lần đầu khoe ảnh rõ mặt quý tử.

Diệp Lâm Anh bị trêu đẻ thuê trong lần đầu khoe ảnh rõ mặt quý tử

Trước đó, hồi con được 5 ngày tuổi, nữ ca sĩ chỉ chia sẻ bức hình đang bế con nhưng không lộ mặt cậu bé

Không chỉ có con trai đáng yêu và kháu khỉnh mà con gái đầu lòng của Diệp Lâm Anh cũng chiếm được nhiều tình cảm của mọi người khi sở hữu nhan sắc xinh xắn như búp bê, thậm chí cô bé còn được dự đoán sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai.

Được biết Boorin - con gái đầu lòng của Diệp Lâm Anh chỉ cách em trai 1 tuổi. Trước đó ngay ngày hôm sau khi sinh con thứ hai, Diệp Lâm Anh đã khiến người thân, bạn bè bất ngờ và nể phục khi xuất hiện rạng rỡ, đầy năng lượng trong tiệc thôi nôi của con gái lớn Boorin.

Con gái đầu lòng của Diệp Lâm Anh hơn 1 tuổi được khen xinh như búp bê

Hiện tại sau khi qua thời gian ở cữ, Diệp Lâm Anh đã nhanh chóng đi tập luyện để lấy lại vóc dáng săn chắc, quyến rũ trước đây. Nữ diễn viên thường xuyên khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe ảnh diện những mẫu đầm ôm sát, tôn lên đường cong cơ thể hậu sinh con.

Vóc dáng Diệp Lâm Anh sau khi sinh con thứ hai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất