Giải Trí

Thu Quỳnh: Làm mẹ đơn thân là tự khám phá siêu năng lực bản thân

Gia Hào
Chia sẻ

Vừa qua diễn viên Thu Quỳnh đã có những chia sẻ về điều khó khăn nhất trong những ngày đầu làm mẹ đơn thân cũng như những câu chuyện xung quanh về con trai 4 tuổi của mình.

Từng làm khuynh đảo màn ảnh 1 năm trước với vai diễn My Sói đầy cá tính và mạnh mẽ trong bộ phim truyền hình “Quỳnh Búp Bê”, Thu Quỳnh khiến nhiều người bất ngờ khi hóa thân xuất sắc thành nhân vật Huệ trong bộ phim “Về nhà đi con” với hình ảnh và tính cách hoàn toàn khác chỉ trong một thời gian ngắn.

Mới đây tại một sự kiện khai trương thời trang ở Hà Nội tổ chức cuối tuần qua, Thu Quỳnh xuất hiện với tư cách khách mời danh dự. Cô hút mọi ánh nhìn khi mặc cả cây jeans cá tính và gợi cảm. Thu Quỳnh khoe khéo vòng 1 căng đầy và thân hình thon gọn hấp dẫn bằng chất liệu sần sù chất ngầu.

Cuối tuần qua Thu Quỳnh xuất hiện xinh đẹp tại lễ khai trương một thương hiệu thời trang jean ở Hà Nội

Cũng tại sự kiện, Thu Quỳnh đã có những chia sẻ về suộc sống riêng tư với phóng viên SAOstar.

-Những khó khăn nhất trong những ngày đầu làm mẹ đơn thân và làm thế nào để vượt qua điều đó Thu Quỳnh?

Làm mẹ đơn thân là tự khám phá siêu năng lực bản thân. Khó khăn nhất mà mình gặp phải chắc là việc sắp xếp thời gian làm sao để có thể cân đối cả công việc và thời gian dành cho con. Chưa bao giờ mình thấy rằng cái kinh tế khi làm mẹ đơn thân là một cái áp lực gì đấy đối với mình cả.

Thấy áp lực nhất chính là vấn đề sao cho sắp xếp thời gian giữa công việc và việc gia đình, thời gian dành cho con và dạy bảo con là khó khăn nhất. Và cũng có những khoảng thời gian mình bị stress khủng khiếp đó là trong những thời điểm chuyển giao giữa con lên 2 tuổi sang 3 tuổi.

Lúc con có những khủng hoảng tuổi lên 2 lên 3 thì mình lại không có được thời gian nhiều, cảm thấy là mình không có đủ thời gian dành cho con để thấu hiểu cho con nhiều hơn.

Khi mà mình nhận thấy mình thiếu sót ở đâu và cần cân đối như thế nào thì mình đã có sự xắp xếp lại, và hiện tại thời điểm này khi con đã lên 4 tuổi thì Thu Quỳnh cũng đã có sự sắp xếp được những thời gian của mình sao cho để dành cho con khoảng thời gian gọi là đủ nhất.

Người đẹp khoe trọn thân hình nóng bỏng trong chiếc áo croptop hai dây gợi cảm

-Thu Quỳnh có thể chia sẻ đôi điều về con trai nhỏ?

Bạn ấy cũng là do hoàn cảnh nên cũng già dặn hơn so các bạn cùng trang lứa. Trộm vía thì về ngoại hình và về cân nặng thể chất cũng khá là ok vượt trội hơn một vài bạn. Hiện tại cũng khá là năng động, cũng biết thương mẹ và yêu mẹ lắm.

- Con trai có quan tâm đến công việc của mẹ Quỳnh không?

Thiệt ra con nghệ sĩ cũng khá là thiệt thòi, không chỉ một mình Be nhà Thu Quỳnh mà tất cả những em bé mà có bố mẹ là nghệ sĩ thì đều có ít thời gian để bên cạnh bố mẹ mình như những bạn bè khác. Nhưng bù lại các bé sẽ có những khoảng thời gian được trải nghiệm nhiều hơn ví dụ như được đi làm cùng với bố mẹ chả hạn.

Như Be sẽ được đi tập ở nhà hát cùng với mẹ nè, được đến đoàn phim nè, được giao lưu nhiều hơn và tiếp xúc với nghệ thuật sớm hơn thì các bạn ý cũng bạo dạn hơn.

Nhan sắc của Thu Quỳnh hút mọi chú ý của khán giả

- Thu Quỳnh có hướng cho con theo con đường nghệ thuật như bố mẹ không?

Be hiện tại rất thích về âm nhạc và có tố chất nghệ thuật. Tuy nhiên hiện tại mình vẫn chưa nghĩ tới việc định hướng cho con mình sau này sẽ đi theo con đường nghệ thuật. Song Thu Quỳnh có quan điểm rằng là tất cả trẻ em đều nên có tiếp xúc với nghệ thuật, với âm nhạc để có thể tăng cường trí thông minh.

- Chồng cũ Chí Nhân từng gây xôn xao khi nhận xét chị và My Sói trong Quỳnh Búp Bê khá giống nhau, vậy nên có phải khi đóng Huệ Về Nhà Đi Con chị đã cố hết sức để hiền thục?

Mình không quan tâm Chí Nhân nói gì. Vũ trụ phim truyền hình VFC không phải của Thu Quỳnh và những vai diễn cũng không thể do Thu Quỳnh lựa chọn. Thu Quỳnh chỉ là một diễn viên, một nhân viên, một người làm nghề và việc có được chọn vào vai diễn đó hay không thì không phải cá nhân mình mà làm nên được mà phải là do sự lựa chọn và cân đối của VFC của ekip đạo diễn cũng như là của quay phim nữa.

Tham dự chương trình còn có Hồng Quế và MC Thanh Thảo

Thu Quỳnh cho biết hiện tại cô vẫn đang chăm lo cho sự nghiệp của mình, và đang theo đuổi 3 dự án kịch tại nhà hát Tuổi Trẻ cũng như dự án kịch hợp tác với Đức và Nhật nên vì thế trong thời điểm này Thu Quỳnh vẫn chưa nhận thêm dự án phim nào cả. Bên cạnh đó cô cũng muốn là mình có thời gian để nạp thêm năng lượng để có thể làm những vai diễn khác tốt hơn.

Hồng Quế mặc váy denim cá tính khoe sắc bên Thu Quỳnh

Xoay quanh những tin đồn Thu Quỳnh đã thẩm mỹ sửa mũi và nâng ngực, thì nữ diễn viên cũng thẳng thắn thừa nhận rằng mình đã sửa mũi cách đây 9 năm, còn nâng ngực thì không. Theo đó Thu Quỳnh chia sẻ việc làm đẹp với phái nữ là một việc cần thiết nếu chưa hài lòng về một phần nào đó trên cơ thể.

Cái quan trọng là cần phải làm đẹp đúng cách và không bị lạm dụng nó, không bị cảm thấy là mình là sản phẩm nhân tạo, và với Thu Quỳnh thì nữ diễn viên hướng tới cái vẻ đẹp tự nhiên cũng như cảm thấy hài lòng với những sản phẩm đã qua thẩm mỹ trên cơ thể mình.

Hồng Quế là người mẫu đắt show tại Hà Nội

Dù có nhiều scandal nhưng cô vẫn được các nhãn hàng và NTK yêu thích vì vẻ đẹp chuẩn mẫu và cuốn hút

Chân dài khoe cặp chân đẹp với chiếc váy siêu ngắn

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin mới nhất