Giải Trí

Con gái Lý Tiểu Lộ đáng yêu 'càng lớn càng thấy giống bố'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Điềm Hinh gây sốt với những hình ảnh biểu diễn văn nghệ tại trường, cô bé mặc chiếc váy bồng bềnh cực nổi bật, đặc biệt là gương mặt xinh xắn được nhận xét giống Giả Nãi Lượng.

Đã 2 năm kể từ scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ xảy ra dẫn đến việc Giã Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ phải đối mặt với những áp lực khủng khiếp từ dư luận thậm chí cuộc hôn tưởng chừng hạnh phúc của cặp vợ chồng nổi tiếng này cũng theo đó mà tan nát. Là con gái duy nhất của Giã Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ, cô bé Điềm Hinh hiển nhiên luôn trở thành nhân vật được nhiều người quan tâm và lo lắng.

Mới đây cư dân mạng xứ Trung đã được một phen dậy sóng khi loạt ảnh Điềm Hinh, biểu diễn văn nghệ tại trường được chia sẻ rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội.

Clip: Điềm Hinh biểu diễn trong buổi văn nghệ ở trường

Cô bé mặc chiếc váy trắng bồng bềnh trông y hệt nàng công chúa

Trong những hình ảnh được chia sẻ cô bé Điềm Hinh khiến cư dân mạng xiêu lòng với hình ảnh ngọt ngào, đáng yêu trong chiếc váy trắng bồng bềnh, cô bé còn được mọi người nhận xét là 'càng lớn càng thấy giống bố'.

Điềm Hinh được nhận xét càng lớn càng xinh xắn đáng yêu

Gương mặt của cô bé được nhận xét càng lớn càng giống Giả Nãi Lượng

Cô bé rất dạn dĩ khi đứng trên sân khấu và biểu diễn trước nhiều người

Rất nhiều bình luận xuýt xoa cho rằng, Điềm Hinh lớn lên sẽ trở thành mỹ nhân xinh đẹp

Những hình ảnh trên đã khiến cư dân mạng xứ Trung phần nào an tâm cho Điềm Hinh vì có thể thấy được hiện tại tình trạng của cô bé rất tốt, đặc biệt là sau khi bố mẹ vừa thông báo việc ly hôn gần đây. Thời gian qua, Điềm Hinh liên tục nhận được nhiều lời khen ngợi khi không những càng ngày càng xinh xắn đáng yêu mà còn bộc lộ năng khiếu ca hát của mình.

Điềm Hinh được mẹ trang điểm nhẹ và đánh mắt màu hồng trông càng dễ thương và xinh xắn

Cận cảnh nhan sắc của Điềm Hinh, có thể thấy cô bé hoàn toàn sở hữu nhiều nét giống với Giã Nãi Lượng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất