Giải Trí

'Điểm danh' những sao Việt lấy chồng Tây: Người một bước lên tiên, kẻ ôm hận khóc thầm

Mai An
Chia sẻ

Quyết định lấy chồng ngoại quốc của nhiều sao Việt khiến không ít người hâm mộ bất ngờ. Thế nhưng, không phải cứ lấy chồng ngoại quốc là sung sướng, đã có không ít người phải ôm nỗi buồn vào lòng vì hôn nhân lỡ dở.

Thu Minh:

Từ một người lận đận tình duyên, năm 2012 dân mạng bất ngờ vì thông tin Thu Minh lên xe hoa với chồng ngoại quốc. Ông xã của nữ ca sĩ là Otto De Jager - một doanh nhân người Hà Lan.

Sau đám cưới, hình ảnh nữ ca sĩ được chồng chiều chuộng, yêu thương cũng như hỗ trợ về tinh thần và chu toàn cho cô một cuộc sống vật chất đầy đủ khiến nhiều người thật sự ghen tị.

Hiện tại, Thu Minh đang sống trong những ngày tháng vô cùng hạnh phúc bên cạnh chồng và con trai. Sự nghiệp của nữ ca sĩ ngày càng “thăng hoa” khi cô trở thành một trong những ngôi sao quyền lực trong showbiz và không ngừng nghỉ phấn đấu.

Hiện tại, gia đình cô đang sống tại một căn hộ giữa quận 3 trị giá 85 tỷ đồng. Không những thế, nữ ca sĩ còn được chồng Tây tặng siêu xe cũng như sở hữu chuyên cơ, du thuyền sang trọng.

Nhiều người nói rằng, Thu Minh lấy chồng Tây là một bước lên tiên, nhìn hình ảnh hạnh phúc của nữ ca sĩ khiến ai nấy đều chân thành chúc phúc cho cô.

Hà Anh:

Tháng 7/2016, Hà Anh lên xe hoa với ông xã Oliver Dowden, sinh năm 1984 ở Anh, kém cô 2 tuổi. Ông xã của siêu mẫu là giáo viên một trường tiểu học quốc tế ở TP.HCM.

Sau 1 năm ngày cưới, Hà Anh thông báo mang bầu và mới đây, cô cùng ông xã đã vô cùng vui vẻ đón con gái đầu lòng chào đời.

Ông xã của Hà Anh là một người chồng vô cùng tâm lý và chiều chuộng vợ. Theo như Hà Anh chia sẻ, ông xã luôn đi cùng mình trong tất cả các buổi khám thai, siêu âm để cả hai cùng chia sẻ cảm giác làm bố mẹ. Anh cũng tích cực hỏi bác sĩ để có thêm kiến thức chăm sóc cho vợ.

Dành những lời có cánh cho chồng mình, siêu mẫu từng tâm sự, khi mang bầu luôn được ông xã động viên cũng như đồng hành ở bên. Chính điều này đã khiến cả hai vợ chồng gần gũi, thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Đoan Trang:

Kết hôn khá muộn nhưng Đoan Trang là một trong những sao Việt may mắn có được cuộc sống viên mãn sau đám cưới. Quyết định kết hôn với người chồng Thụy Điển Johan Wicklund - Tổng giám đốc một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, nữ ca sĩ không chỉ khiến người hâm mộ vì khối tài sản kếch xù mà còn bởi vì cô luôn được chồng Tây chiều chuộng yêu thương hết mực.

Những lần xuất hiện trước ống kính truyền thông, cả hai đều dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Ngoài ra, cả hai vợ chồng đều tranh thủ cùng nhau đi du lịch nhiều nơi để có thể hâm nóng tình cảm.

Chia sẻ về cuộc sống vợ chồng, Đoan Trang từng nói rằng ông xã là một người sống vô cùng tình cảm. Sau 6 năm bên nhau và có chung 1 cô con gái, tình cảm của cả hai vẫn mặn nồng như thuở mới yêu.

Phi Thanh Vân:

Không phải, cứ lấy chồng ngoại quốc thì mặc nhiên đều được yêu chiều, cưng nựng và được hưởng trọn vẹn cuộc sống về vật chất và tinh thần. Phi Thanh Vân là một trong những ví dụ điển hình cho một trường hợp như vậy.

Chồng cũ của Phi Thanh Vân là Thierry Blanc (người Pháp) và hơn nữ diễn viên 15 tuổi. Lấy nhau được 4 năm nhưng nữ diễn viên sẩy thai 3 lần. Ở thời điểm không giữ được đứa con đầu lòng, Phi Thanh Vân rất đau buồn và chán nản.

Tuy nhiên, cô vẫn được ông xã thương yêu và chăm sóc hết mình. Đến năm 2012, những tranh cãi trong cuộc sống và việc không có con để gắn kết hạnh phúc gia đình khiến cho Phi Thanh Vân và chồng Tây chia tay trong ồn ào.

Một trong những việc dẫn tới li hôn của Phi Thanh Vân chính là về bất đồng ngôn ngữ. Hai vợ chồng dần dần ít nói chuyện hơn khi nữ diễn viên từng chia sẻ cô thấy mình như người “thừa thãi” trong nhà. Cô cũng từng chia sẻ rằng, đừng tưởng lấy chồng Tây là sướng, đàn ông Tây văn minh đến mức hôm nay còn yêu nhưng ngày mai thì đã hết yêu rồi.

Thúy Vinh:

Cựu người mẫu từng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình rằng, chồng chỉ là người hỗ trợ tinh thần mà thôi.

Thúy Vinh kết hôn với chú rể là Andrew Poh, người Singapore khi đang mang bầu ở tháng thứ 6. Thế nhưng, sau đám cưới 2 ngày, ông xã của cựu người mẫu vội vã trở về Singapore để mặc Thúy Vinh một mình đối diện và lo liệu mọi thứ. Thỉnh thoảng, người chồng ngoại quốc mới sang Việt Nam thăm vợ con một lần.

Khi Thúy Vinh sinh con thì Andrew Poh cũng chỉ ở lại Việt Nam mấy ngày rồi nhanh chóng trở về Singapore. Cô một mình chăm con ở Việt Nam, vừa quản lý công ty, tất tả chạy ngược chạy xuôi kiếm tiền. Lấy chồng Tây nhưng Thúy Vinh không sướng như mọi người nghĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất