Giải Trí

Điểm danh những 'bóng hồng' nắm giữ trái tim dàn anh hùng dũng mãnh của Avengers

Đặng Ngân
Chia sẻ

Là tài tử nổi tiếng, nhận được sự ngưỡng mộ của hàng triệu người hâm mộ nhưng tiếc thay loạt sao nam này "đã có chủ" cả rồi!

Thời điểm hiện tại,  Avengers: Infinity War đang “làm mưa, làm gió” trên khắp thế giới với những cảnh quay đặc sắc cùng dàn anh hùng dũng mãnh. Có thể nói mọi thông tin xoay quanh bộ phim đều nhận được sự săn đón nhiệt tình từ truyền thông lẫn công chúng. Thiết nghĩ tất tần tật về dàn diễn viên chính hẳn ai cũng đã rõ, thế nên ngày hôm nay chúng ta hãy cùng nhau bàn về những “bóng hồng” đã nhanh tay “cướp” mất trái tim của loạt tài tử điển trai, mạnh mẽ thuộc binh đoàn Avengers nhé!

Robert Downey Jr./Iron Man

Nếu trong phim Tony Stark là một tỷ phú với tài năng thiên bẩm phải trải qua nhiều thăng trầm để trở thành Iron Man dũng mãnh thì ngoài đời thực Robert Downey cũng kinh qua không ít khó nhọc mới vươn tới đỉnh cao danh vọng. Và người góp công lớn nhất trong sự nghiệp sáng chói của nam tài tử không ai khác chính là vợ anh - Susan Downey.

Chính Susan là người đã giúp Robert vượt qua những ngày tháng sự nghiệp xuống dốc và ngập chìm trong ma túy. Bên cạnh đó với uy tín của một nhà sản xuất danh tiếng, cô từng bước giúp chồng nhận về nhiều hợp đồng phim đình đám để anh nhanh chóng lấy lại hào quang của một ngôi sao lớn. Hơn 10 năm song hành cùng nhau trong sự nghiệp cũng như cuộc sống, Robert và Susan đã trở thành một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất Hollywood.

 Josh Brolin/Thanos 

Tuy vào vai phản diện nhưng nhân vật Thanos cũng gây được không ít ấn tượng với người hâm mộ bởi bản tính “bá đạo” của mình. Rũ bỏ hình ảnh xù xì trên phim, Josh Brolin được biết đến như một trong những nam tài tử quyến rũ của Hollywood bởi vẻ ngoài rắn rỏi cùng ánh mắt hút hồn. Tuy nhiên hôn nhân của anh lại không mấy suôn sẻ khi từng trải qua 3 “lần đò” mới an phận bên hạnh phúc đích thực - người mẫu kiêm nữ trợ lý Kathryn Boyd.

Được biết vợ của Josh từng là một người mẫu ăn khách và được nhiều nơi săn đón tại Hollywood bởi thân hình nóng bỏng, gợi cảm. Sau khi kết hôn, cô đã tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để chuyển hướng sang kinh doanh cũng như dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Tuy chênh nhau tận 20 tuổi nhưng cặp đôi luôn xuất hiện với hình ảnh ngọt ngào và tình tứ trong nhiều sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí.

Chris Hemsworth/ Thor

Với chiều cao ấn tượng cùng thân hình rắn chắc và gương mặt điển trai, có thể nói Chris là “người trong mộng” của biết bao cô gái không chỉ trong phim ảnh mà còn ngoài đời thực. Thế nhưng anh chàng đã sớm nên duyên cùng nữ diễn viên, người mẫu kiêm nhà sản xuất Elsa Pataky vào năm 2010. Cô cũng có sự nghiệp lừng lẫy không kém chồng khi góp mặt trong 4 phần của loạt “bom tấn” Fast & Furious 5-6-7-8.

Tuy Chris nhỏ hơn vợ tận 7 tuổi và chỉ có thời gian hẹn hò 9 tháng ngắn ngủi trước khi tiến đến hôn nhân nhưng trong 7 năm bên nhau cả hai luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng bởi hạnh phúc vẹn tròn. Đặc biệt chàng “thần sấm” luôn nằm trong top những ông bố mẫu mực nhất Hollywood khi công chúng thường xuyên bắt gặp hình ảnh đáng yêu anh chăm sóc cũng như vui đùa bên các thiên thần nhỏ của mình.

Mark Ruffalo/ Hulk

Tuy thủ vai người khổng lồ xanh với vẻ ngoài xấu xí và hung bạo nhưng dung mạo thật sự của anh lại khá hiền lành, dễ gây thiện cảm với người đối diện. Quả thật Mark Ruffalo rất đáng tin cậy khi giữ vẹn lòng son sắt cùng cô vợ kém nổi tiếng Sunrise Coigney trong suốt 18 năm qua dù xung quanh nam tài tử không hề thiếu những bóng hồng xinh đẹp, quyến rũ.

Có với nhau 3 mặt con nhưng cả hai vẫn luôn tình tứ và ngọt ngào bên nhau mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Dù không sở hữu sự nghiệp đình đám như ông chồng Mark Ruffalo nhưng Sunrise Coigney luôn là hậu phương vững chắc để anh chuyên tâm hoạt động nghệ thuật. Chính tình yêu và sự thấu hiểu lẫn nhau đã giúp họ giữ gìn hạnh phúc gia đình trong thế giới showbiz vốn dĩ đầy rẫy cám dỗ xa hoa.

Aaron Taylor-Johnson/Quick Silver

Có lẽ nhiều người sẽ bất ngờ khi biết “Quick Silver” điển trai lại bị “đánh cắp trái tim” bởi một người phụ nữ lớn hơn anh 23 tuổi. Cả hai gặp nhau lần đầu tại trường quay Nowhere Boy khi chàng là nam diễn viên chính còn nàng giữ vai trò đạo diễn của phim. Sam Taylor-Wood từng là đạo diễn của 50 sắc thái phần 1 nhưng do vài xung đột nên cô không tiếp tục tham gia cùng đoàn phim.

Dù chênh lệch nhau nhiều tuổi, cặp đôi vẫn quyết định tiến tới hôn nhân trong sự chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ. Không chỉ trẻ trung hơn vợ mà Aaron còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, cao ráo đúng “chuẩn” minh tinh, nhưng đó chưa phải là điều khiến khán giả ngưỡng mộ nhất ở anh, chính tình yêu sâu đậm “trước sau như một” đối với Sam đã giúp cho hình ảnh của nam diễn viên đẹp hơn bao giờ hết trong lòng công chúng.

Benedict Cumberbatch/Doctor Strange

Giữ vai trò một phù thủy quyền năng thuộc đội ngũ siêu anh hùng với quyền năng cùng phép thuật hơn người, Doctor Strange ngoài đời thực còn sở hữu câu chuyện tình đẹp lạ lùng như trong phim ảnh. Benedict Cumberbatch và Sophie Hunter vốn là những người bạn thân từ thời niên thiếu nhưng mãi tận 17 năm sau họ mới nhận ra đối phương chính là “chân ái” của mình.

Có thể nói không chỉ là “thanh mai trúc mã”, cặp đôi này còn “môn đăng hộ đối” khi cùng xuất thân danh môn, có học thức và địa vị cao trong xã hội. Thế nhưng cả hai lại khá kín tiếng trong đời tư, từ lúc kết hôn đến khi có với nhau 2 mặt con, Benedict và Sophie rất hiếm khi công khai cuộc sống trên các mặt báo như những ngôi sao khác, thậm chí họ còn không sử dụng mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Công Hải

Tin mới nhất