Giải Trí

Đi dạo không có vợ bên cạnh, Justin Bieber vui vẻ lạ thường

Cẩm Lan
Chia sẻ

Trước đó, Justin Bieber luôn xuất hiện với vẻ mặt buồn bã, thất vọng khi đi cùng vợ.

Ngày hôm nay ,18/5, Justin Bieber được bắt gặp đang trên đường đi tới phòng thu âm ở Hollywood. Đáng chú ý, hôm nay anh chàng đã ra ngoài một mình mà không đi cùng vợ Hailey Baldwin như mọi khi.

Đây là lần hiếm hoi cánh săn ảnh chộp được khoảnh khắc nam ca sĩ đi ra đường mà không có mặt bà xã. Đặc biệt, biểu cảm của Justin khiến dân tình không khỏi chú ý. Hiếm lắm mới thấy anh chàng cười vui hớn hở như hôm nay.

Lần hiếm hoi nam ca sĩ xuất hiện vui vẻ khi đi một mình.

Ngay lập tức, bức ảnh thu hút hàng loạt bình luận của người quan tâm: “Trong Justin có vẻ nhẹ nhõm khi thoát khỏi tầm kiểm soát của bà xã”,Trông anh chàng như vừa lấy lại được tự do sau chuỗi ngày bị kìm kẹp vậy”, “Không biết Justin có chuyện gì vui vậy ta?”…

Không ít người đặt câu hỏi không biết Hailey đã đi đâu mà lại vắng bóng bên Justin Bieber. Người hâm mộ đã quá quen với hình ảnh cặp đôi luôn đi cùng nhau như hình với bóng, nên một dịp Justin Bieber xuất hành đơn độc như hôm nay cũng khiến mọi người chú ý.

Justin Bieber cúi mặt khi đứng bên cạnh vợ trong một lần ra phố, dễ dàng bắt gặp khoảnh khắc nam ca sĩ buồn bã đi bên vợ.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất