Giải Trí

Đến 'ghen tỵ' với những hình ảnh đầy ngọt ngào sau khi kết hôn của vợ chồng Push Puttichai

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Kể từ sau khi về chung một nhà cặp đôi mới cười PushJooy đều luôn khiến người hâm mộ nhiều lần ghen tỵ khi thường xuyên công khai thể hiện tình cảm với nhau trước mặt mọi người.

Là một trong những cặp đôi “phim giả tình thật” của showbiz Thái, nam tài tử Push Puttichai và nữ diễn viên Jooy Warattaya đã có một 'Happy Ending' khi cùng nhau tổ chức hôn lễ vào 16/11/2018 sau nhiều năm yêu nhau. Kể từ sau khi “về chung một nhà” cặp đôi này luôn xuất hiện cùng nhau và không ngại “rót mật” cho người hâm mộ bằng những ánh mắt ấm áp và cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau.

Cả hai nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim Fun fueng (Ảo mộng) vào năm 2014. Sau khi công bố tình cảm với Jooy, Push chịu áp lực lớn từ fan khi phần đông phản đối mối quan hệ của anh. Họ chê Jooy kém xinh, ít nổi bật và nhất là Jooy hơn Push tận 3 tuổi. Tuy vậy, nam nghệ sĩ luôn biết cách bảo vệ bạn gái và khẳng định lựa chọn của anh là đúng đắn.

Nhận xét về nửa kia của mình, Push dành nhiều mỹ từ để ca ngợi. Anh bảo Jooy không chỉ là người phụ nữ hiểu biết, cô còn có trái tim nhân hậu và hài hước.

Cô dâu Jooy và chú rể Push tại đám cưới của mình theo phong cách truyền thống Thái Lan vào ngày 16/11 vừa qua

Chú rể Push không giấu được niềm hạnh phúc nên đã thông báo với cá thế giới “Jooy Warattaya giờ đây đã là vợ của tôi rồi” trên Instagram của mình.

Sau đám cưới, đôi vợ chồng son của showbiz Thái này đã cùng nhau tham gia một buổi lễ dâng y cúng chùa. Tại buổi lễ này cả 2 đã khiến bao người ghen tỵ khi thể hiện 'tình chàng ý thiếp' mặn nồng tình cảm.

Hết khoe nhẫn cho con dân FA ghen tỵ chơi…

Đến khoảnh khắc “anh chồng” đứng lau mồ hôi cho vợ một cách nhẹ nhàng và tình cảm

Dù chỉ là hình ảnh Jooy đứng đợi Push mang giày nhưng lại khiến người khác cảm thấy thật lãng mạn…

Mỗi khi xuất hiện cạnh nhau, có thể thấy được sự hạnh phúc mà cặp đôi mới cưới này đang trải qua cùng nhau.

Chỉ cần đi bên nhau thì phải là nắm tay nhau không buông

Và luôn trao nhau những ánh mắt ngọt ngào

Trước đây, trong lễ cưới Push đã chia sẻ điều giúp cả 2 có thể bên nhau tới bây giờ chính là sự thấu hiểu, sự nhẫn nhịn, sự vị tha và sự động viên lẫn nhau. Anh cũng nói muốn được ở bên Jooy và chăm sóc người vợ của mình cho đến ngày tận thế.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất