Đẹp

Để có được vai diễn Ngụy Anh Lạc, Ngô Cẩn Ngôn đã phải giảm 7kg bằng cách mới lạ

Thảo Mai
Chia sẻ

Dù sở hữu thân hình mảnh mai, nhưng để phù hợp với vai cung nữ nhỏ bé Ngụy Anh Lạc, Ngô Cẩn Ngôn đã phải tức tốc giảm cân bằng phương pháp 631.

Có thể nói, nhờ vai diễn Ngụy Anh Lạc trong bộ phim cung đấu đình đám Diên Hi công lược mà cô nàng Ngô Cẩn Ngôn 1 bước thành sao. Nhưng ít ai biết rằng, để hóa thân xuất sắc vào vai diễn cung nữ “nhỏ nhưng có võ” này cô nàng đã phải giảm tận 7kg dù Ngô Cẩn Ngôn sở hữu vóc dáng đa rất mình hạc xương mai.

Giảm 7kg theo yêu cầu của nhà sản xuất mà vẫn giữ được sức khỏe để đảm bảo tiến độ quay phim là 1 thử thách lớn đối với nữ diễn viên. Ngô Cẩn Ngôn tiết lộ, cô không nhịn ăn hoàn toàn mà chia lượng thực phẩm đưa vào người theo tỉ lệ 631. Tức là, một ngày sẽ vẫn có 3 bữa chính, nhưng lượng thức ăn nạp vào người sẽ có sự điều tiết khác nhau.

Nàng Ngụy Anh Lạc sẽ ăn 1 bữa lớn chiếm 60% thức ăn cả ngày vào bữa sáng, bữa trưa lượng thức ăn giảm xuống còn 30% và tối là 10%. Song song đó, Ngô Cẩn Ngôn còn hạn chế thấp nhất lượng tinh bột đưa vào người. Cô nàng thay thế các chế phẩm tinh bột bằng rau xanh và thịt nạc, cá. Đặc biệt, sau 9h tối, dù đói đến mấy thì Ngô Cẩn Ngôn vẫn sẽ không ăn thêm thực phẩm gì.

Xuất thân là diễn viên múa ballet nên Ngô Cẩn Ngôn còn tranh thủ tập thêm vài động tác múa để hỗ trợ giảm cân tốt hơn. Nàng Ngụy Anh Lạc của Diên Hi công lược thích nhất là các động tác xoay người như pirouette hay fouette. Những động tác này đòi hỏi vận động toàn bộ các cơ bắp trên cơ thể, vừa giúp làm săn chắc, vừa tăng độ dẻo dai.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất