Giải Trí

Đây là cách bố mẹ D.O (EXO) thay đổi để 'theo kịp' sự nổi tiếng của con trai mình

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Với sự nổi tiếng ngày càng tăng cao theo sự nghiệp diễn xuất của con trai mình, bố mẹ của thành viên D.O (EXO) đã có những thay đổi về quan điểm cũng như cuộc sống của họ.

D.O. vốn là thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng Hàn Quốc - EXO, kể từ khi bước chân vào con đường diễn xuất thì danh tiếng của anh cũng ngày càng được công nhận và fan của anh chàng cũng theo đó mà ngày một tăng cao.

D.O vốn là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn - EXO

Không chỉ giỏi ca hát, D.O cũng rất giỏi đóng phim - Hình ảnh của D.O trong bộ phim “Hoàng tử 100 ngày” mới nhất của cậu gần đây.

Vì là thành viên của nhóm nhạc EXO nên những fan hâm mộ của anh chàng ban đầu chủ yếu bao gồm các thanh thiếu niên đến những người trẻ tuổi. Tuy nhiên, ngày càng nhiều người hâm mộ lớn tuổi đã bắt đầu nhận ra D.O vì tần suất xuất hiện của anh chàng trong các bộ phim truyền hình dài tập cũng như trong các bộ phim điện ảnh.

“Tôi đã cảm nhận được điều đó sau khi đóng “Hoàng Tử 100 ngày” .Không phải là kiểu được nhận ra khi đi trên phố đâu. Tôi không có thời gian để đi dạo phố vì lịch trình quá bận rộn. Thay vào đó, tôi cảm nhận được nó thông qua việc tôi được yêu cầu ký tên, bình thường thì tôi chỉ viết mỗi tên của người đã yêu cầu, nhưng gần đây tôi đã phải cẩn thận hơn vì có thể đó là những người bằng tuổi với mẹ tôi”.

Giờ đây D.O đã phải cẩn trọng hơn trong việc ký tên cho người hâm mộ vì anh chàng không muốn mình xưng hô không lễ phép với người lớn tuổi.

Với sự nổi tiếng ngày càng tăng trong nhóm độ tuổi của bố mẹ mình, D.O. tiết lộ rằng bố mẹ của anh đang xử lý việc này rất tốt!

“Bố mẹ tôi rất tự hào về tôi. Gần đây chúng tôi đã có buổi ra mắt VIP và họ đã tham dự, cả hai rất hạnh phúc đến nỗi họ đã khóc. Họ thích bộ phim rất nhiều.”

D.O tiết lộ rằng bố mẹ anh rất hài lòng về những gì bộ phim mà anh đã tham gia

D.O chia sẻ thêm: “Tôi chỉ muốn tiếp tục là đứa con trai mà bố mẹ tôi tự hào. Tôi đã về nhà ngày hôm qua, nhưng họ không có nhà. Họ hiếm khi đi họp mặt bạn bè lắm nhưng gần đây họ lại quyết định tham dự một số buổi tiệc như vậy bởi vì đã gần cuối năm. Bố mẹ nói với tôi rằng mọi người luôn nói về bộ phim “Hoàng Tử 100 ngày” và điều đó làm họ luôn cảm thấy tự hào về tôi.”

Việc D.O ngày càng trở nên nổi tiếng đã khiến bố mẹ cậu thích ra ngoài tham gia các buổi họp măt vì ở đó mọi người đều nói về bộ phim của D.O, điều đó khiến họ thấy tự hào về con trai của mình

Có lẽ bố mẹ của D.O vẫn nên sẵn sàng cho nhiều thứ hơn vì chắc chắn một điều rằng anh ấy sẽ còn tiến xa hơn nhờ vào sự nghiệp diễn xuất cũng như hoạt động cùng nhóm EXO của anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất