Giải Trí

Đưa Harper đi xem đá bóng, David Beckham lại gây tranh cãi khi tiếp tục hôn môi con gái 8 tuổi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không những khiến nhiều người lịm tim trước những khoảnh khắc ngọt ngào giữa hai bố con mà nụ hôn môi giữa Beckham và Harper cũng đã làm dấy lên một luồn tranh cãi dữ dội.

Giữa những tin tức lùm xùm về chuyện tình cảm của người con trai cả Brooklyn thì có vẻ như David Beckham vẫn chẳng mảy may quan tâm và để việc đó ảnh hưởng tới cuộc sống của mình. Mới đây vào ngày 27/6 nam danh thủ nổi tiếng thế giới đã được bắt gặp đưa cô con gái út Harper đi xem và cổ vũ cho đội tuyển bóng đá nữ Anh trong trận đấu với đội Na Uy tại thành phố Le Havre, Pháp.

Xuất hiện trên khán đài cổ vũ 2 bố con đều rất rạng ngời và vui vẻ, đặc biệt là cô bé Harper đã nhận được rất nhiều lời trầm trồ khi nay đã lớn phổng phao và vô cùng xinh đẹp đáng yêu cùng ngồi bên cạnh bố mình.

Harper mặc áo thi đấu của đội tuyển nước nhà và cài thêm một chiếc băng đô vải màu đỏ

Cả hai đều trông hết sức vui vẻ, thậm chí còn nhìn thẳng vào ống kính phóng viên để chụp hình

Dù chỉ là đi xem trận đấu cùng con gái thế nhưng David Beckham vẫn rất bảnh bao và chỉnh chu với áo sơ mi đen cài nút cùng áo vest màu xanh mực khoác ngoài

Trong suốt trận đấu Beckham liên tục bị bắt gặp có những hành động thân mật với con gái út của mình và đỉnh điểm là nụ hôn môi với Harper khiến cựu danh thủ nhận nhiều chỉ trích.

Nụ hôn ngọt ngào giữa Beckham và Harper khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và đã lên tiếng 'ném đá' vì cho rằng anh đã vượt quá giới hạn cho phép đối với con gái mới 8 tuổi của mình

Được biết đây không phải lần đầu tiên David Beckham bị cư dân mạng phản ứng gay gắt vì hôn môi con gái, thế nhưng anh vẫn giữ thói quen hôn môi với Harper như một phương thức thể hiện tình cảm với cô con gái nhỏ của mình.

Giữa những bình luận chỉ trích ném đá thì vẫn còn một số đông người hâm mộ ủng hộ và bảo vệ hành động của cựu danh thủ vì theo họ hôn môi từ lâu đã được xem như một cách thể hiện tình cảm quen thuộc của người Anh và đây là nụ hôn giữa ba mẹ với con gái nên không có gì là phản cảm cả.

Từ lâu David Beckham đã nổi tiếng với việc luôn yêu thương và nuông chiều con gái của mình

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất