Giải Trí

Đâu chỉ riêng Quỳnh Anh - Quang Huy, các cặp đôi sao Việt này vẫn là bạn tốt sau khi tình tan vỡ

Minh Tú
Chia sẻ

Showbiz Việt có không thiếu những cặp đôi sau chia tay đã trở thành bạn bè thân thiết và giữ mối quan hệ tốt đẹp

“Chia tay vẫn làm bạn” là vấn đề được tranh luận muôn thuở chưa có hồi kết. Trên thực tế, không phải ai cũng có đủ can đảm để đối mặt với “người lạ từng quen”, thậm chí là “cạch mặt” nhau sau chia tay. Showbiz Việt cũng vậy, có không ít cặp đôi đấu tố nhau sau khi “đường ai nấy đi” nhưng cũng không thiếu những cái tên sau chia tay đã trở thành bạn bè thân thiết và giữ mối quan hệ tốt đẹp.

1. Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu

Chuyện tình Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu không may tan vỡ sau 2 năm gắn bó. Tuy nhiên, thay vì “không nhìn mặt nhau” thì cả hai vẫn luôn vui vẻ tương tác với nhau cả trên mạng xã hội lẫn ngoài đời.

Cặp đôi sau chia tay vẫn trở thành những người bạn thân thiết khi xuất hiện cùng nhau trong những chuyến lưu diễn, cùng xuất hiện và ngồi chung bàn trong đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương.

Hồ Quang Hiếu còn bị bắt lại khoảnh khắc cố nhướng người dõi theo Bảo Anh và được lan truyền trên mạng xã hội. Bình luận cho bức ảnh được cho là đang “nhìn lén” Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu hài hước viết: “Đang định hỏi thuốc làm trắng da mà chợt nhớ đang đi ăn đám cưới”.

Trấn Thành - Mai Hồ

Trấn Thành - Mai Hồ từng công khai yêu nhau qua những lần xuất hiện tại sự kiện. Cặp đôi chính thức chia tay vào tháng 5/2014 sau 2 năm gắn bó.

Dù hết là tình nhân nhưng họ xem nhau là bạn bè, có sự quan tâm, động viên. Dù gặp mặt ở sự kiện hay “đụng độ” nhau trên sóng truyền hình, cả hai vẫn rất thoải mái. Ngay cả khi đám cưới Trấn Thành, Mai Hồ vẫn được mời tham dự. Tuy nhiên, vì không muốn gây ồn ào và rắc rối cho người cũ nên Mai Hồ âm thầm gửi lời chúc thay vì trực tiếp xuất hiện.

Cường Seven - Chipu
Từng là cặp đôi đẹp trong giới Hot-teen Hà Thành, cả hai từng có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn làm nhiều người ghen tỵ. Không may, tình cảm của cặp đôi rạn vỡ sau 3 năm gắn bó. Về sau, trong khi Chi Pu vướng nghi vấn hẹn hò với Gil Lê và gần đây là bạn diễn người Hàn Quốc - Jin Ju Hyung, thì Cường Seven cũng từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng với Mlee.

Dù đã chia tay, Chipu nắm tay thân mật với Cường seven trong một sự kiện.

Dù không còn trong mối quan hệ tình cảm nhưng cả hai vẫn là bạn bè. Trong một vài hoạt động, Cường Seven và Chi Pu vẫn khá thân thiết, có hành động quan tâm đến nhau.

Chipu - Cường 7 được cho là cặp đôi “trai tài gái sắc”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất