Giải Trí

Đang hôn nhau say đắm, Trấn Thành và Hari Won bất ngờ bị ‘phá đám’

Hà Đan
Chia sẻ

Đoạn clip khiến nhiều người phải phì cười.

Mới đây, một đoạn clip đã được Trấn Thành đăng tải quay lại cảnh hai vợ chồng trong chuyến lưu diễn tại Pháp. Cặp đôi đã quyết định quay lại cảnh hôn nhau nồng nàn dưới chân tháp Eiffel (Paris) để kỉ niệm 1200 ngày yêu nhau.

Hari Won chia sẻ rằng, để ghi lại mốc thời gian đặc biệt này, cặp đôi đã lựa chọn một quán cà phê sang trọng ngay dưới chân tháp Eiffel. Và dưới bầu trời đêm huyền ảo của Paris, cặp đôi quyết định ôm hôn nhau.

Trấn Thành và Hari Won hôn nhau ở Paris.

Cả hai vợ chồng không ngại ngần thể hiện tình cảm dành cho nhau. Nhiều người thầm ghen tị với tình cảm vợ chồng bền chặt của Trấn Thành và Hari Won.

Thế nhưng đang lãng mạn là thế, cặp đôi ngay lập tức bị phá đám với những cái tên thật sự “đáng ghét”: Diệu Nhi, Anh Đức, Lê Giang. Những người bạn đã lên tiếng “chọc quê” cặp đôi và quyết tâm không cho họ thực hiện mục đích. Và Trấn Thành đã phải than vãn rằng “Cái gì vây? Bữa nay người ta lãng mạn, sao bên kia ồn ào vậy?”. Nhiều người phải phì cười vì hành động đáng yêu của cặp đôi.

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt. Sau khi về chung 1 nhà, mọi thông tin bên lề đều được người hâm mộ chú ý. Cả hai thường xuyên giành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào mà không hề ngần ngại.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất