Giải Trí

Rộ tin đồn Đàm Thu Trang bầu bí khi chăm diện áo rộng giấu bụng và lộ vẻ ngoài mũm mĩm

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Thời gian gần đây Đàm Thu Trang được cho rằng đang mang thai con đầu lòng với Cường Đô La khi chăm diện áo rộng giấu bụng và lộ vẻ ngoài mũm mĩm.

Mới đây chuyện bầu bí của Đàm Thu Trang lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của mọi người khi trong những bức ảnh Giáng Sinh được Đàm Thu Trang đăng trên trang cá nhân có thể thấy được cô dường như đã tăng cân khá nhiều với gương mặt tròn, mũm mĩm bất ngờ.

Chưa kể cựu người mẫu còn diện áo rộng để che chắn đi vòng hai của mình.

Đàm Thu Trang bị nghi mang thai khi chăm diện áo rộng giấu bụng và lộ vẻ ngoài mũm mĩm

Dễ dàng nhận thấy khuôn mặt người đẹp có phần tròn trĩnh hơn

Đây không phải lần đầu tiên, Đàm Thu Trang bị nghi mang thai, trước đây cựu người mẫu từng bị vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng khi để lộ vòng 2 lớn bất thường trong một bức ảnh hội ngộ với bạn bè.

Tuy sau đó Đàm Thu Trang đã để lại bình luận: “Trời ơi, sao cái góc này trông như lên 10 kí vậy” như ngầm “giải thích” bản thân trông mập hơn là do góc chụp, nhưng mọi người vẫn cho rằng cô đã có tin vui chỉ là chưa muốn công bố mà thôi.

Bức ảnh Đàm Thu Trang lộ vòng hai bất thường khiến ai nấy đều bán tín bán nghi việc cô đang mang thai

Từ khi chính thức về chung một nhà vào cuối tháng 7/2019, Cường Đô la và Đàm Thu Trang thường xuyên khiến dân tình xuýt xoa ghen tỵ khi khoe những khoảnh khắc gia đình vui vẻ hạnh phúc và tình cảm ngọt ngào với mọi người trên mạng xã hội.

Khoảnh khắc vợ chồng Đàm Thu Trang cùng con trai Subeo vui vẻ ăn tối với các thành viên khác trong gia đình nhận được nhiều sự yêu thích từ mọi người

Đến nay người hâm mộ vẫn nóng lòng mong đợi ngày cặp đôi chính thức công khai tin vui.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất