Giải Trí

Siêu mẫu Phương Mai sẽ lên xe hoa với bạn trai Tây vào tháng 6

Hà Đan
Chia sẻ

Đám cưới siêu mẫu Phương Mai sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 15/6 tới đây.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, nên khi Phương Mai công khai bạn trai cũng như ngày cưới khiến nhiều người thực sự bất ngờ,

Mới đây, thông tin đám cưới siêu mẫu Phương Mai sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 15/6 tới đây trở thành chủ đề nhận được nhiều sự chú ý. Được biết, chồng sắp cưới của Phương Mai tên là Marcin sinh năm 1985 mang quốc tịch Ba Lan. Cả hai đã gắn bó với nhau 1 năm.

Chồng sắp cưới của Phương Mai hiện đang làm trong lĩnh vực tài chính. Cả hai gặp nhau và nhanh chóng bén duyên.

Phương Mai chia sẻ, cô không có ý định kết hôn sớm vì cô thích cuộc sống tự do và muốn khám phá thế giới. Tuy nhiên khi gặp ông xã tương lai, ý định kết hôn “bùng cháy” trong cô và người đẹp phát hiện ra đây chính là người đàn ông mình tìm kiếm.

Phương Mai chia sẻ “Từ khi quen anh, tôi nhận ra anh chính là người đàn ông hoàn hảo mà tôi tìm kiếm. Anh không giàu có đến mức gọi là thành đạt, không đẹp trai, lãng mạn nhưng lại vô cùng kiên nhẫn với tôi”. Phương Mai cũng đã sang Ba Lan để gặp bố mẹ chồng và bố mẹ cô cũng rất thích ông xã tương lai của cô.

Được biết Phương Mai và ông xã tương lai đang lên kế hoạch chụp ảnh cưới. Đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức ở Hà Nội vào ngày 15/6 tới đây. Sau đó tiệc chiêu đãi của cặp đôi sẽ được tổ chức tại TP.HCM.

Phương Mai năm nay 29 tuổi là một trong những người đẹp sở hữu gương mặt cá tính, ngoại hình nóng bỏng. Cô bén duyên với nghệ thuật với vai trò người mẫu trước khi làm MC song ngữ như hiện tại. Cô đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012, top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á, top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt…

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất