Giải Trí

Hậu trường chụp ảnh cưới siêu nhắng nhít của Siêu mẫu Phương Mai và chồng Tây

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh buổi chụp hình cưới của Phương Mai và chồng Tây đã được nữ người mẫu chia sẻ trên trang cá nhân.

Đám cưới của Siêu mẫu Phương Mai cùng chồng Tây sẽ được tổ chức vào giữa tháng 6 tới đây. Hiện tại, nữ người mẫu cùng ông xã đang chuẩn bị những khâu quan trọng cho hôn lễ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phương Mai đã hé lộ hình ảnh hậu trường của buổi chụp hình đám cưới. Những hình ảnh siêu “nhắng nhít” của buổi chụp khiến nhiều người thích thú.

Vì ông xã không hoạt động trong showbiz nên cách tạo dáng còn khá vụng về, Phương Mai trở thành “cô giáo” thị phạm cũng như sửa những dáng chụp cho ông xã của mình.

Phương Mai diện 1 chiếc váy cưới cúp ngực màu trắng trong khi ông xã của cô diện vest vô cùng bảnh bao. Và biểu cảm “cứng đơ” của ông xã Phương Mai khiến nhiều người phả phì cười vì quá dễ thương.

Mới đây, mẫu thiết kế bộ áo dài cho lễ ăn hỏi của Phương Mai cũng đã được hé lộ. Theo đó, hình ảnh chiếc áo dài đỏ mang âm hưởng truyền thống vô cùng xinh xắn. Đây là thiết kế của Dũng Nguyễn - chuyên gia trang điểm , người bạn thân thiết của Phương Mai.

Được biết, cặp áo dài mang tên là Song Ngư với ý nghĩa về sự vẹn tròn, viên mãn trong hôn nhân, được thiết kế độc quyền thêu đính trên nền vải tơ tằm đỏ cao cấp. Họa tiết đối xứng hài hòa tạo sự gắn kết đầy tinh tế.

Là một trong những chân dài sở hữu gương mặt cá tính, ngoại hình nỏng bỏng và kín tiếng về chuyện đời tư, việc Phương Mai tuyên bố kết hôn cũng khiến người hâm mộ bất ngờ. Mới đây cô tuyên bố sẽ “theo chồng lên xe hoa” vào ngày 15/6 tới đây. Ông xã của Phương Mai là Marcin sinh năm 1985 mang quốc tịch Ba Lan. Cặp đôi đã gắn bó với nhau 1 năm trước khi quyết định về chung một nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất