Giải Trí

Đã qua đổ vỡ và có con riêng, Lý Phương Châu được gia đình Hiền Sến vô cùng yêu mến

Văn Luân
Chia sẻ

Trải qua đổ vỡ sau cuộc hôn nhân tai tiếng với Lâm Vinh Hải, giờ đây Lý Phương Châu đã tìm được "bến đỗ" hạnh phúc bên cạnh chàng vũ công Đặng Minh Hiền.

Sau cuộc hôn nhân không mấy “mặn mà” với Lâm Vinh Hải, giờ đây Lý Phương Châu đã tìm cho mình một ” bến đỗ” mới vô cùng hạnh phúc với vũ công Đặng Minh Hiền (thường gọi là Hiền Sến). Mới đây, hình ảnh của cô chụp hình cùng mẹ và chị gái của chàng vũ công cho thấy mối quan hệ khắng khít giữa Phương Châu với các thành viên trong gia đình Hiền Sến.

Hình ảnh thắm thiết Lý Phương Châu cùng mẹ và chị gái của Hiền Sến di xem anh biểu diễn tại một chương trình vừa qua

Dù Lý Phương Châu đã trải qua một lần đò và có con riêng với chồng cũ, nhưng chàng vũ công Hiền Sến vẫn luôn yêu thương và bảo bọc hai mẹ con. Hạnh phúc bên cạnh tình mới đã thế cô còn có mối quan hệ tốt đẹp với mẹ của nam vũ công.

Không lâu trước đó, Lý Phương Châu từng chia sẻ khi đến nhà Hiền Sến chơi, được mẹ chồng tương lai nấu cho món bún bò siêu ngon. Ăn xong, vô tình cô lăn ra ngủ quên thì lại được bà ân cần đưa cho một chiếc gối. Có thể thấy được rằng bà mẹ một con rất được lòng các thành viên trong gia đình nam vũ công.

Lý Phương Châu hạnh phúc bên cạnh vũ công Hiền Sến

Mối quan hệ giữa Hiền Sến và Lý Phương Châu ngày càng được khán giả ủng hộ.

Những khoảnh khắc thắm thiết bên nhau

Vũ công Hiền Sến bên cạnh mẹ của mình

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

tag-icon
Tin mới nhất