Giải Trí

Cường Đô La 'than thở' bụng ngày càng to do bà xã Đàm Thu Trang

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi thấy Cường Đô La than thở thì Đàm Thu Trang cũng nhanh chóng lên tiếng động viên để ông xã an tâm chuyện ăn uống.

Từ khi chính thức về chung một nhà với ‘doanh nhân phố núi’ Cường Đô La bằng một đám cưới bạc tỷ vào tháng 7/2019 thì cuộc sống hôn nhân của cựu người mẫu Đàm Thu Trang luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ mọi người, dẫu cho cô nàng đã vắng bóng trong showbiz một thời gian khá dài.

Lễ cưới Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã của chàng “doanh nhân phố núi” đã tiếp tục khiến nhiều người xuýt xoa trầm trồ khi chia sẻ hình ảnh bàn ăn hoành tráng do chính tay cô chuẩn bị.

Bên dưới phần bình luận, Cường Đô La không chỉ dành lời khen vợ hết lời mà anh còn mời gọi các anh em cùng thưởng thức, qua đó có thể thấy món cơm do Đàm Thu Trang không chỉ trông đẹp mắt mà còn vô cùng ngon.

Đàm Thu Trang khoe mâm cơm gà do cô đích thân vào bếp chuẩn bị cho đại gia đình

Điều đáng nói ở đây chính là, vừa ở trên mới khen cơm vợ nấu ngon thì ở dưới Cường Đô La tiếp tục để lại bình luận 'than thở' bụng ngày càng to do được bà xã Đàm Thu Trang chăm sóc quá tốt.

Cụ thể khi anh thú nhận: “Vợ cứ nấu ăn ngon như thế này hoài qua dịch chắc lăn chứ không đi được nữa đâu” và được một người bạn xác nhận dạo này trông anh đã béo lên thấy rõ thì đại gia phố núi cho biết mình cũng siêng tập thể dục nhưng “không hiểu sao bụng cứ to dần đều“.

Ngay lập tức, Đàm Thu Trang lên tiếng động viên để ông xã an tâm chuyện ăn uống. Cô nhắn nhủ đầy ngọt ngào: “Yên tâm vợ vẫn cứ yêu nhé”, kèm theo đó là biểu tượng trái tim gửi đến ông xã.

Cường Đô La 'than thở' bụng ngày càng to do được bà xã Đàm Thu Trang chăm sóc quá tốt

Màn đối đáp đầy dễ thương của vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý và bình luận của mọi người.

Đây không phải lần đầu tiên chân dài xứ Lạng khoe tài nữ công gia chánh trên mạng xã hội. Trước đó, Đàm Thu Trang cũng từng nhiều lần đăng tải hình ảnh những bữa cơm gia đình do cô tự tay vào bếp.

Một trong những hình ảnh mâm cơm gia đình được Đàm Thu Trang đăng trên mạng xã hội

Không ít người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành nhiều lời chúc phúc cho vợ chồng “chân dài xứ Lạng”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất