Giải Trí

Cường Đô La khoe ảnh Đàm Thu Trang bụng to như ngầm khoe đã có tin vui

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Ngay sau khi bức hình được đăng tải, rất đông bạn bè, người hâm mộ của cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang cũng ngay lập tức gửi lời chúc mừng.

Sau đám cưới với “Đại gia phố núi” Cường Đô La từ cuối tháng 7/2019 đến này, cựu người mẫu Đàm Thu Trang liên tục bị soi vòng hai to bất thường, tuy nhiên, đến nay cả hai chưa lên tiếng xác nhận dù dân tình đang trông tin vui từ cặp đôi này.

Lễ cưới Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La đã thu hút sự chú ý của mọi người khi bất ngờ chia sẻ ảnh cùng với bà xã Đàm Thu Trang đang nghỉ ngơi tại một khu resort kèm lời khuyên mọi người nên hạn chế ra đường, ở nhà tránh dịch. Điều đáng nói là trong ảnh, phần bụng của Đàm Thu Trang đã nhô lớn thấy rõ.

Cường Đô La khoe ảnh Đàm Thu Trang lộ vòng 2 lớn thấy rõ như ngầm khẳng định cặp đôi đã có tin vui sau gần 1 năm đám cưới

Mặc dù không lên tiếng khẳng định hay đề cập đến chuyện mang thai nhưng bên dưới hình ảnh Cường Đô La đăng tải, rất đông bạn bè và người hâm mộ của cặp đôi đã thi nhau gửi lời chúc mừng. Nhiều người cho rằng vòng 2 nhô lớn của mỹ nhân xứ Lạng chính là minh chứng cho việc cặp đôi đã có tin vui sau hơn 1 năm đám cưới.

Suốt thời gian qua, Đàm Thu Trang liên tục vướng nghi án mang bầu con đầu lòng

Trước đây cựu người mẫu từng bị vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng khi để lộ vòng 2 lớn bất thường trong một bức ảnh hội ngộ với bạn bè

Cô cũng chăm chỉ diện trang phục giấu bụng

Trong đoạn hội thoại với bạn bè, Cường Đô La cũng ngầm xác nhận vợ đang mang thai và tiết lộ giới tính em bé.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất