Giải Trí

Cuộc sống của ngọc nữ 'Ngôi sao may mắn' sau khi đi tù vì ma túy

Theo Ngoisao.net
Chia sẻ

Diễn viên nổi tiếng Nhật Bản Noriko Sakai cho biết hiện tại cô có cuộc sống bình yên bên con trai 19 tuổi.

Tờ Livedoor của Nhật Bản mới đây đưa tin, diễn viên Noriko Sakai hiện sống tại một khu ngoại thành ở Tokyo, cuộc sống bình yên và giản dị. Ở cùng cô là cậu con trai. Mặc dù không thường xuyên xuất hiện trên truyền hình, Noriko thi thoảng vẫn được mời tham dự các sự kiện và đi hát tại một số chương trình trong nước. Ngoài ra, cô còn tích cực hoạt động cho một tổ chức chăm sóc sức khỏe trẻ em. Noriko nói với phóng viên rằng cô hài lòng với hiện tại.

Diễn viên Noriko Sakai.

Trước khi ly dị, Noriko sống cùng chồng con tại một căn hộ chung cư cao cấp. Nhưng scandal sử dụng ma túy và phải đi tù năm 2009 đã khiến cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn. Hiện, nữ diễn viên đã bỏ chồng, làm mẹ đơn thân, cô nói tự mình kiếm tiền nuôi dạy con trai thay vì trông chờ vào tiền của chồng cũ gửi.

Không còn nổi tiếng, Noriko hòa nhập vào môi trường mới nhanh chóng: cô đạp xe đến siêu thị mỗi ngày, dùng tàu điện ngầm khi di chuyển xa. Nữ diễn viên cho biết, với số tiền kiếm được, sau khi trang trải, cô để dành một chút cho con.

Nhan sắc của Noriko khi còn là thiếu nữ.

Trải lòng với báo chí, Noriko cho biết sau khi tốt nghiệp trung học, con trai cô phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực thời trang, đây là niềm đam mê của cậu nhiều năm. Nữ diễn viên Ngôi sao may mắn cũng giải thích, trước đây, chồng cũ của cô kinh doanh trong lĩnh vực này, từng mở một số cửa hàng thời trang nên có nhiều kinh nghiệm, vì thế, con trai học hỏi bố để có hướng đi cho riêng mình.

Ở tuổi 47, Noriko Sakai vẫn giữ được da mịn màng, vóc dáng đẹp. Cô tiết lộ bí quyết là tập luyện đều đặn 5 buổi mỗi tuần, mỗi ngày đều đứng trước gương để chỉn chu trang phục, vóc dáng. Trước khi đi ngủ, cô nghe nhạc Phật để thư giãn, tạo tinh thần thoải mái cho mỗi giấc ngủ.

Noriko Sakai là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Nhật Bản thập niên 90, cô được yêu thích ở nhiều nước châu Á như Việt Nam, Trung Quốc (Hong Kong, Đài Loan…). Tại Việt Nam, cô từng rất được mến mộ với vai chính nàng câm Aya trong bộ phim Ngôi sao may mắn.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Ngoisao.net

Tin mới nhất