Giải Trí

Cuộc đời của Hoa hậu Hồng Kông cùng với con gái bị Thành Long bỏ rơi bây giờ ra sao?

Mai An
Chia sẻ

Người ta vẫn nói rằng, Ngô Ỷ Lợi chính là người đàn bà bất hạnh nhất đi qua cuộc đời Thành Long.

Ngô Ỷ Lợi từng nổi tiếng là một hoa hậu châu Á sỡ hữu vẻ đẹp cá tính, nóng bỏng. Có lẽ, cô cũng là người thấm thía nhất câu nói “hồng nhan bạc phận”.

Chuyện tình của Ngô Ỷ Lợi và siêu sao võ thuật Thành Long từng tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông. Năm 1999, Ngô Ỷ Lợi bất ngờ tuyên bố với báo giới, cô chưa chồng mà đã mang thai. Trong một talkshow phát sóng trên truyền hình, cô công khai tuyên bố Thành Long là “tác giả” của bào thai. Nhưng, Thành Long chưa hề thừa nhận đứa con này.

Ngô Ỷ Lợi thời điểm đăng quang hoa hậu.

Đối diện với chuyện này, Thành Long mở cuộc họp báo xin lỗi người hâm mộ, đồng thời lạnh lùng khẳng định chuyện giữa mình và người tình chỉ là sai lầm.

Ngô ỷ Lợi và Thành Long.

Câu chuyện cuộc sống của mẹ con hoa hậu sau khi không được Thành Long thừa nhận từng nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía dư luận. Mối quan hệ giữa Ỷ Lợi và con gái Ngô Trác Lâm ngày càng trở nên căng thẳng khi bất ngờ “tố” mẹ đánh đập, bạo hành mình.

Ngô Trác Lâm từng báo cảnh sát mẹ bạo hành cô bé và giờ cô đang khiến mẹ “hao tâm tổn trí” khi đã bỏ nhà sang Canada cùng người yêu đồng giới, sống vô gia cư, ngủ gầm cầu và tung clip tuyên bố muốn tìm cha.

Bề ngoài, cựu hoa hậu vẫn tuyên bố rằng mình sẽ không quan tâm tới con gái nhưng thật tâm, người mẹ này vẫn thương con gái thật nhiều.

Cựu hoa hậu và con gái Ngô Trác Lâm.

Chính vì mối quan hệ căng thẳng giữa hai mẹ con nên Ngô Ỷ Lợi xuống sắc tiều tụy. Bạn bè của bà đã từng chia sẻ rằng, bà như người hoàn toàn biến thành một người khác, không còn vui vẻ như trước kia. Có những lúc Ngô Ỷ Lợi tự nói tự cười có thể là vì nhớ con gái.

Ngô Ỷ Lợi còn làm thêm 1 búp bê bằng bông y hệt Ngô Trác Lâm.

Nguồn thông tin tiết lộ Ngô Ỷ Lợi còn làm thêm 1 búp bê bằng bông y hệt Ngô Trác Lâm, luôn mang theo người để làm bầu bạn. Bạn bè và người thân vô cùng lo lắng cho biểu hiện của Ngô Ỷ Lợi.

Hiện tại, Ngô Ỷ Lợi đang làm việc tại viện phúc lợi. Bà thường xuyên tham gia các lớp học vẽ tranh nhưng các bức vẽ của bà đều là những ký ức về con gái.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất