Linh Chi xưng hô mẹ trẻ, cư dân mạng đồn đoán cô đã mang thai với Lâm Vinh Hải

Hà Đan
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Linh Chi đang khiến nhiều người đồn đoán rằng cô đang mang thai.

Câu chuyện tình cảm của Linh Chi và Lâm Vinh Hải luôn nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Sau ồn ào với vợ cũ, cặp đôi hiện tại đã dọn về chung một nhà.

Trên trang cá nhân của mình, Linh Chi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào của mình với Lâm Vinh Hải. Cặp đôi vô cùng khăng khít với nhau cũng như đã lên kế hoạch kết hôn vào thời gian sớm nhất.

Mới đây Linh Chi khiến nhiều người hoang mang khi gọi mình là “mẹ trẻ”. Nhiều người vô cùng ngạc nhiên và đồn đoán rằng nữ người mẫu đã mang thai nhóc tì của Lâm Vinh Hải. Không những thế, Linh Chi còn gọi Lâm Vinh Hải là “ba” khiến nhiều người càng tin tưởng rằng cặp đôi đang có tin vui.

Hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng về nghi ngờ trên. Cư dân mạng cũng mong ngóng cả hai sẽ chính thức về chung 1 nhà để có thể gửi lời chúc mừng.

Linh Chi xưng hô mình là mẹ trẻ.

Trước đó, Linh Chi và Lâm Vinh Hải dự tính sẽ kết hôn vào tháng 10/2018. Tuy nhiên, cô chia sẻ lên trang cá nhân rằng sẽ hoãn cưới vì muốn sinh con trước. Suốt thời gian qua nhiều lần Linh Chi dính nghi án mang bầu nhưng ngay sau đó chân dài có những động thái “ngầm” bác bỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất