Công Vinh 'nịnh ngọt' bà xã Thủy Tiên sau khi giúp người dân miền Tây chống hạn mặn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây Thủy Tiên đã chia sẻ ảnh bên ông xã Công Vinh và cập nhật thông tin quyên góp giúp người dân miền Tây chống hạn mặn.

Những ngày qua vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã nhận được đông đảo sự chú ý và quan tâm của mọi người khi kêu gọi ủng hộ, lắp đặt máy lọc nước phụ giúp bà con người dân Tây Nam Bộ đang phải trải qua một đợt hạn hán và ngập mặn kéo dài.

Thủy Tiên kêu gọi mua máy bơm nước giúp đỡ bà con vùng hạn mặn miền Tây

Mới đây trên trang cá nhân của mình Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh bên ông xã Công Vinh cùng với cập nhật thông tin quyên góp giúp người dân miền Tây chống hạn mặn. Theo đó nữ ca sĩ cho biết đã kêu gọi được gần 12 tỷ làm kinh phí để mua máy lọc nước mặn thành ngọt, các máy đang được lắp đặt và đúng như tiến độ dự định.

Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh bên Công Vinh cùng cập nhật về thông tin quyên góp giúp người dân miền Tây chống hạn mặn

Điều đáng chú ý ở đây chính là sau khi bài đăng của Thủy Tiên được đăng tải thì Công Vinh cũng đã nhanh chóng chia sẻ về trang cá nhân của mình. Cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam hài hước đính kèm dòng chú thích: “Vinh đẹp nhất. Tiên đẹp xuất sắc” khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Công Vinh nịnh bà xã Thủy Tiên sau khi giúp người dân miền Tây chống hạn mặn

Sau khi chia sẻ, dòng 'nịnh ngọt' vợ công khai của Công Vinh không chỉ nhận về cơn bão like từ cư dân mạng mà còn nhận được nhiều bình luận khen ngợi của mọi người.

Được biết sau khi nhận được số tiền quyên góp lớn từ mọi người, vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên đã cùng nhau đi khảo sát tại các địa điểm để lắp máy lọc nước biển thành nước ngọt, hỗ trợ người dân miền Tây.

Công Vinh 'cực ngầu' trực tiếp hộ tống Thuỷ Tiên xuống Tiền Giang để khảo sát tình hình ngập mặn

Trước đó trên trang cá nhân của mình, Công Vinh đã đăng tải hình ảnh chăm sóc vợ ốm sau khi Thủy Tiên đi khảo sát hạn mặn ở miền Tây về và còn ‘mắng yêu‘ cô là 'tuổi trâu nên lì như trâu'.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất