Giải Trí

Công Lý phản ứng thế nào khi Thảo Vân đăng ảnh cưới cùng với ‘tình trẻ’?

Hà Anh
Chia sẻ

Phản ứng của Công Lý đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây Thảo Vân khiến nhiều người xôn xao khi đăng tải ảnh cưới theo phong cách nhẹ nhàng. MC kỳ cựu diện áo dài trắng, cầm trên tay bó hoa huệ thu hút mọi ánh nhìn.

Và “chú rể” bên cạnh Thảo Vân không phải là người xa lạ - MC Lê Anh. Bức ảnh chia sẻ đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho vẻ đẹp dịu dàng của vợ cũ Công Lý. Không những thế, nhiều lời khen về việc “xứng đôi vừa lứa” của Thảo Vân và Lê Anh. Nữ MC còn hài hước “Cô dâu già quá, nhưng xinh! (Mọi người bảo thế) Thực ra là do chú rể trẻ quá thôi!”.

Và người hâm mộ lại chú ý trong số những bình luận có sự xuất hiện của Công Lý - chồng cũ của nữ MC. Nam danh hài vui vẻ bình luận “Cái gì đấy”. Khi Thảo Vân và bạn bè trêu rằng nữ MC chuẩn bị kết hôn và yêu cầu Công Lý “mừng to to vào”, anh hài hước trả lời rằng “không có đâu”.

Công Lý hiện đang hạnh phúc cùng với “tình mới”.

“Cô Đẩu” cũng không quên khẳng định xem ảnh cưới của Thảo Vân và người khác khiến anh “đau lòng” và “cảm thấy tổn thương”. Phản ứng bất ngờ của Công Lý khiến bạn bè thích thú. Sau khi ly hôn, cả hai vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

Cùng thời điểm này, “chú rể” của Thảo Vân cũng chia sẻ loạt ảnh cưới tương tự kèm theo status: “Có muốn cưới đâu, hazz”. Tuy nhiên, anh đã hé lộ sự thật về loạt ảnh bằng cách “check-in” tại sự kiện mang tên “Trăm năm hạnh phúc” diễn ra tại Hà Nội.

Được biết, “Trăm năm hạnh phúc” là sự kiện tổng kết cuối năm được các nghệ sỹ trang trí bối cảnh giống như một đám cưới của cặp uyên ương người Hà Nội gốc. Từ khách mời dự tiệc đến nhân vật chính là MC Thảo Vân và MC Trịnh Lê Anh đều diện trang phục phù hợp thời kỳ bao cấp.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất