Giải Trí

Con trai Vân Hugo gây xúc động mạnh vì bức thư tự tay viết gửi gia đình

Mai An
Chia sẻ

Cậu nhóc đã khiến nhiều người thực sự xúc động vì bức thư chính tay viết.

Trong một chương trình truyền hình, MC Thanh Vân Hugo từng khiến nhiều người ngạc nhiên khi chia sẻ rằng, bé Bin - con trai của cô đã bị sang chấn tâm lý khó chữa.

Nguyên nhân của tình trạng này chính là việc cậu bé đã chứng kiến cảnh bố mẹ xô xát nhau khi 1 tuổi. Nữ MC cũng bày tỏ sự hối hận khi đã để con chứng kiến những cảnh không hay đấy.

Mới đây, Thanh Vân khiến nhiều người chú ý khi đăng tải bức thư do Bin chính tay viết. Sau khi ly hôn, nữ MC dành nhiều thời gian cho con hơn và bệnh tình của cậu bé đã có phần phát triển theo chiều hướng tích cực.

Bức thư của cậu nhóc nhà Vân Hugo được mẹ đăng tải trên trang cá nhân.

Nét chữ non nớt của cậu bé khiến nhiều người thật sự xúc động. Bin viết:

“Con biết ơn mẹ vì mẹ đã nuôi con. Con biết ơn bố vì bố đã yêu con. Cháu biết ơn bà ngoại vì bà đã nấu ăn cho cháu. Cháu biết ơn ông ngoại vì ông đã dạy học cho cháu từng li từng tí để cháu nên người. Cháu biết ơn bà nội vì bà thường pha sữa milo. Cháu biết ơn ông nội vì ông đã dạy cháu đọc sách. Tớ biết ơn mũi của tớ vì cậu đã giúp tớ hít thở. Tớ biết ơn mắt của tớ vì cậu đã giúp tớ nhìn được…”.

Bức thư được Vân Hugo đăng tải trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khích lệ. Ca sĩ Vy Oanh đã phải thốt lên chia sẻ “Bin đặc biệt đáng yêu làm sao í mẹ Vân ạ”.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất