Giải Trí

Tuấn Hưng hé lộ hình ảnh con trai thứ 3, fan nhận xét bản sao của ‘ông bô’ đây rồi!

Vy Vy
Chia sẻ

Hình ảnh nhóc tì thứ 3 nhà Tuấn Hưng đã được nam ca sĩ hé lộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng đã chia sẻ những bức ảnh gia đình. Đây cũng là lần đầu tiên, nam ca sĩ hé lộ hình ảnh nhóc tì thứ 3 vừa mới chào đời.

Con trai thứ 3 nhà Tuấn Hưng tên khai sinh là Nguyễn Trần Nam Anh. Tên thân mật ở nhà gọi là Sâm. “Giấu diếm” kỹ đến tận ngày đầy tháng Tuấn Hưng mới chịu hé lộ mặt của quý tử. Và nhiều người đã phải trầm trồ vì cậu nhóc vô cùng xinh xắn, đặc biệt là bản sao hoàn hảo của ông bố nổi tiếng.

Nam ca sĩ chia sẻ “Có những khoảnh khắc hạnh phúc trong đời khiến ta muốn thời gian ngừng hay trôi thật chậm lại. Cảm ơn tất cả những người thân và anh em thân yêu đã đến chúc mừng ngày vui của bé Sâm. Cảm ơn về tất cả”.

Trước đó vào ngày 5/8, Thu Hương đã hạ sinh nhóc tì thứ 3 tại một bệnh viện quốc tế. Nam ca sĩ xứng đáng là ông chồng của năm khi đã thức đêm chăm vợ cũng như ẵm bế con trai.

Năm 2014, Tuấn Hưng kết hôn cùng bà xã Hương Baby sinh năm 1991. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi rất hạnh phúc. Cả hai có con trai đầu lòng - bé Su Hào 5 tuổi và con gái - bé Son 2 tuổi. Nam ca sĩ và vợ thường xuyên đăng hình ảnh ngọt ngào, từ những chuyến du lịch trong và ngoài nước đến những nụ hôn như thời mới yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất