Giải Trí

Con trai Lê Phương tặng quà sinh nhật nhầm ngày cho Ngân Khánh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Lấy tiền để dành mua quà tặng sinh nhật cho Ngân Khánh nhưng con trai Lê Phương lại tặng nhầm vào kỷ niệm ngày cưới của nữ diễn viên.

Lê Phương và Ngân Khánh có mối quan hệ bạn bè thân thiết hơn 10 năm với nhau sau khi đóng chung phim 'Tường vy cánh mỏng'. Hội bạn thân của cả hai thường gặp mặt nhau, tổ chức ăn uống tại nhà của Lê Phương. Chính vì thế mà tình cảm giữa hai gia đình cũng vô cùng thân thiết nhau.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngân Khánh đã hạnh phúc khoe món quà sinh nhật bất ngờ mà cô được Cà Pháo - con trai lớn của Lê Phương dành tiền mua tặng. Nữ diễn viên cho biết lúc cô sang thăm gia đình bạn thân, khi bước vào nhà thì cậu nhóc liền chạy lại và đưa món quà đã chuẩn bị sẵn.

Ngân Khánh khoe món quà được con trai Lê Phương tặng ngay khi cô vừa sang thăm gia đình bạn thân

Ngân Khánh viết:

“Vừa bước vô nhà là thấy ảnh ào tới.

Cà Pháo: “Cô Khánh ơi, con có món quà tặng cô nè!. 

Cô Khánh: “Sao tự nhiên tặng quà cho cô vậy?”

Cà Pháo: “Thì hôm bữa sinh nhật cô đúng không?. Con biết nè, hôm bữa 9/2 con thấy mẹ Phương đăng hình trên facebook mẹ Phương chúc mừng cô đó, nên con âm thầm chuẩn bị quà sinh nhật cho cô, mà bữa giờ con ở dưới không có lên kịp, nên bây giờ con mới đưa cho cô được nè”. 

Nghĩ thầm: Ủa? 9/2 là kỉ niệm ngày cưới của cô mà. Kéo cô Khánh xuống nói nhỏ: Tiền lì xì tết con để dành được đó, cô mở ra coi đi. Xong kéo xuống nói nhỏ tiếp: Sắp sinh nhật ngoại rồi, con chuẩn bị về quê mua quà sinh nhật cho ngoại nữa, tiền lì xì tết của con còn nhiều lắm”. 

Món quà của Cà Pháo dành cho Ngân Khánh là một nhành hoa hồng xinh xắn từ tiền để dành của cậu bé

Trong bức thư viết tay, con trai Lê Phương cũng bày tỏ tình cảm: “Con chúc cô luôn trẻ đẹp, thật nhiều sức khỏe. Con yêu cô”

Cà Pháo dành tiền lì xì mua quà vì nghĩ 9/2 là sinh nhật Ngân Khánh, song đây lại là kỷ niệm ngày cưới của cô

Trong khi Ngân Khánh không khỏi xúc động về hành động và lời chia sẻ của Cà Pháo thì về phía Lê Phương, bên dưới bài đăng của cô bạn thân, nữ diễn viên chỉ biết “trách yêu” trước hành động của con trai mình. Cô nói: “Con trai là con người ta”. 

Lê Phương trách yêu con trai

Chỉ mới 8 tuổi nhưng con trai Lê Phương lại suy nghĩ trưởng thành như “ông cụ non”

Được biết Cà Pháo thân thiết với Ngân Khánh từ nhỏ, cậu nhóc thường xuyên đi cùng mẹ trong những dịp du lịch cùng gia đình Ngân Khánh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất