Giải Trí

Lan Khuê dần hé lộ quý tử, chia sẻ về cuộc sống thú vị của bà mẹ bỉm sữa

Diên Vỹ
Chia sẻ

Bức hình mới nhất của Lan Khuê và cậu quý tử Connor đang khiến nhiều người thích thú.

Cuối tháng 11 vừa qua, Hoa khôi Áo dài Lan Khuê đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã John Tuấn Nguyễn. Nhiều người đã vô cùng thích thú vì sau bao ngày mong ngóng, người đẹp đã có thể đón cậu nhóc.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê đã thích thú chia sẻ hình ảnh cậu nhóc Connor. Một tuần sau sinh, người đẹp đang tất bật với cuộc sống bỉm sữa. Bức ảnh mới nhất của Lan Khuê chia sẻ về hình ảnh cậu quý tử. Đây cũng là lần đầu tiên Lan Khuê chia sẻ khá cận mặt nhóc tì của mình.

Người đẹp chia sẻ “Cho măm măm đã đời xong ảnh ngủ quỳ luôn. Hay ghê”. Qua bức ảnh, có thể thấy cậu nhóc đã khá cứng cáp, mái tóc đen sau 1 tuần chào đời. Mặc dù người đẹp che che chắn khá kỹ hình ảnh nhóc tì, thế nhưng nhiều người đều biết rằng cậu nhóc chắc chắn sẽ là “soái ca” vì thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ.

Tối ngày 26/11 vừa qua, Lan Khuê đăng ảnh rạng rỡ bên ông xã và con trai với lời chia sẻ “Bố, mẹ và em bé”. Trước đó ông xã của Lan Khuê chính là người thông báo tin vui về việc bà xã đã hạ sinh nhóc tì. Anh chia sẻ bức ảnh ôm em bé vào lòng với dòng trạng thái “And just like that, our lives will never be the same. Mom and dad love you, Connor” (tạm dịch: Và cứ như thế, cuộc sống của chúng ta sẽ không bao giờ nhàm chán. Bố mẹ yêu con).

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất