Giải Trí

Con trai Hoàng Bách gây bất ngờ khi rành 'chuyện người lớn' dù mới 12 tuổi

Cẩm Lan
Chia sẻ

Hoàng Bách khéo léo dạy con các bài học về giáo dục giới tính.

Nam ca sĩ Hoàng Bách gây chú ý khi mạnh dạn chia sẻ quan điểm về các vấn đế về trẻ em đang nổi cộm như ấu dâm, giáo dục giới tính để trẻ em phòng tránh nguy hiểm. Mới đây, ông bố hai con chia sẻ cuộc hội thoại giữa hai bố con về vấn đề giáo dục giới tính gây bất ngờ.

Đoạn hội thoại xoanh quanh chủ đề thế giới động vật, khi bố đề cập về việc giao phối giữa hai con chim thì bé Tê Giác 12 tuổi tiếp thu nhanh chóng ngụ ý của bố và chia sẻ quan điểm của mình. Cụ thể, Hoàng Bách chia sẻ:

Nam thanh niên còn có 12 năm nữa là được 24 tuổi ngồi xem Thế Giới Động Vật với bố mẹ, đến đoạn hai con chim sau khi nhảy múa hát ca quyến rũ các kiểu, con trống nhảy lên lưng con mái chừng 1 giây rồi nhảy xuống, bố buột miệng:
- Nhảy múa cả tiếng đồng hồ xong cũng chỉ vì một giây giao phối, rõ khổ!
Ông con trợn mắt:
- Cái gì, vậy là hai con chim giao phối xong rồi ấy hả bố, sao nhanh dzợ?
- Chứ con nghĩ bao lâu?
- Con tưởng phải mấy tiếng đồng hồ như con người chứ bố?!!!
Đến lượt ông bố với bà mẹ tròn mắt á khẩu nhìn nhau….
Ôi, ông con giải Bạc môn Sinh-Lý thành phố của tôi, không những chơi nhìn lén mà còn bày đặt canh đồng hồ nữa….!!!” 

Hoàng Bách và con trai Tê Giác 12 tuổi.

Cách trả lời hiểu biết về vấn đề giới tính của cậu bé 12 tuổi khiến người quan tâm ngạc nhiên. Mọi người cho rằng ông bố Hoàng Bách biết cách khéo léo dạy con về vấn đề nhạy cảm.

Hoàng Bách từng chia sẻ về cách dạy con các kĩ năng mềm về giáo dục giới tính. Anh cho biết:

Từ 5 tuổi, các con tôi được dạy những nguyên tắc cơ bản khi ra ngoài. Các con không cần quá niềm nở với người lạ, không cần tỏ ra thân thiện với người lạ nếu không cảm thấy thoải mái. 

Các con phải ý thức được cơ thể này là của các con, không ai ngoài cha mẹ được động vào cơ thể của các con. Ngoài ra, khi có bất thường gì phải la lên. Gia đình tôi tuyệt đối không cho các bé đi ra ngoài hay thang máy 1 mình.

Đặc biệt, có một nguyên tắc rất quan trọng tôi luôn dạy con là “nguyên tắc quần lót”. Những khu vực xung quanh quần lót của con, khu vực trong quần lót của con là không ai được động vào ngoài bố mẹ hay bác sĩ.” 

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất