Giải Trí

Con trai 2 tuổi của Đan Trường tích cực tập thể dục cho body đẹp để chụp hình quảng cáo

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Tuy Thiên Từ mới hơn 2 tuổi nhưng bà xã Đan Trường đã bắt đầu cho con trai đi chụp ảnh quảng cáo.

Nhắc đến cậu bé Mathis Thiên Từ - con trai Đan Trường và bà xã doanh nhân Thủy Tiên, không ai là không biết đến cậu con trai nhỏ với cuộc sống chuẩn 'rich kid' tại trời Tây khiến bao người ghen tỵ.

Chỉ mới hơn 2 tuổi nhưng Mathis đã có khả năng kiếm được tiền nhờ những video quay cậu bé được mẹ Thủy Tiên đăng tải trên kênh youtube mỗi ngày.

Chưa dừng lại ở đó, bà xã Đan Trường còn quyết định nhận lời cho con trai mình tham gia chụp ảnh quảng cáo.

Mới đây trên trang cá nhân của doanh nhân Thủy Tiên, cô đã chia sẻ đoạn video clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Thiên Từ tích cực tập thể dục ở nhà, theo đó bà xã Đan Trường cho biết mục đích mà Thiên Từ làm vậy là cho 'body chuẩn hơn để chụp hình quảng cáo vào tháng sau'.

Thiên Từ tích cực tập thể dục để đi chụp ảnh quảng cáo

Có thể thấy chỉ mới 2 tuổi hơn nhưng quý tử nhà Đan Trường đã rất hào hứng và nghiêm túc với công việc của mình. Không chỉ dừng lại ở việc tập thể dục mà trước đó cậu bé còn được mẹ hướng dẫn và tập luyện cách tạo dáng để chụp ảnh quảng cáo.

Trong mỗi bức hình về con trai đang chuẩn bị cho đợt quảng cáo sắp tới mà bà xã Đan Trường đăng tải, nhiều người không khỏi xuýt xoa trước vẻ lanh lợi, đáng yêu của Thiên Từ, thậm chí còn có ý kiến cho rằng cậu bé đã phát huy rất tốt những cái 'chất' được thừa hưởng từ người bố nổi tiếng.

Vì mới hơn 2 tuổi nên Thiên Từ vẫn chưa nói năng rành mạch được, tuy nhiên cậu bé đã có thể bập bẹ hát được nhiều bài hát tiếng Anh. Ngoài ra bà xã Đan Trường còn tiết lộ rằng không như những bạn bè đồng trang lứa thích chơi đồ chơi, Thiên Từ lại có sở thích với máy ảnh và những chiếc siêu xe đắt tiền.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất